2

805 2 0
                                    

cuối cùng buôn bán lời nhất bút, đi ra . Đối với kia nơi sân sản nhân tận thế khai phá thương đại tẩy trừ vận động mà nói, đừng nói kiếm không kiếm vấn đề, có thể không lời không lỗ trốn tới , chính là kỳ tích.

Yến Hồi lão tưởng, vì sao cái kia thời điểm chính mình chính là cái gì cũng không biết tên côn đồ đâu? Vì sao hắn vốn không có giống Lí Tấn Dương như vậy niên thiểu hữu vi, tuổi còn trẻ làm ra một phen sự nghiệp đến đâu? Sau lại hắn liền an ủi chính mình, nhân hòa nhân không thể so với, hắn mới là chúng sinh trung người bình thường loại, mà Lí Tấn Dương không phải nhân.

Lí Tấn Dương theo không nên, là người ở nơi nào, Yến Hồi tra không đến, hắn vẫn rất tốt kì, nhưng tra không đến. Yến Hồi cảm thấy Lí Tấn Dương người này không có gì dã tâm, rời đi cái kia thành thị sau hắn hẳn là đi không ít địa phương, cuối cùng điểm dừng chân lựa chọn bãi yến.

Yến Hồi cảm thấy tam gia là cái kẻ ngu dốt, không thấy trụ bảo, Lí Tấn Dương ở sói giúp thật sự là người tài giỏi không được trọng dụng .

Sói giúp nguyên lai là cái gì nhân vật? Một cái hạ tam lạm tiểu bang phái mà thôi, hai cái rách tung toé địa hạ sòng bạc, một nhà thanh danh thực thối cảnh sát còn ba ngày hai đầu đi thăm dò thanh sắc nơi, đừng nói ở Thanh Thành, chính là ở bãi yến cũng không có người nghĩ đến khởi, khả Lí Tấn Dương nhất đi qua, sở hữu hết thảy đều thay đổi.

Tam gia thật sự là kẻ ngu dốt vận may, đáng tiếc hắn phía dưới nhân một đám đều bị mai một . Lí Tấn Dương gia nhập sói giúp là vì Tiểu Ngũ, mới tới bãi yến, Lí Tấn Dương bị thất thế, khi đó bãi yến rất loạn, Lí Tấn Dương vừa xuất hiện ở bãi yến đã bị nhân nhìn đến, cảm thấy giống cá lớn, mười mấy cái tiểu lưu manh vây quanh hắn một người, lại nhiều hai cái Lí Tấn Dương cũng chống đỡ không được bao lâu. Tiểu Ngũ vừa vặn nhìn đến, liền thân thủ , cơ duyên xảo hợp, Lí Tấn Dương vào sói giúp. Sau lại Tiểu Ngũ đã chết, Lí Tấn Dương cùng sói giúp cảm tình cũng liền phai nhạt.

Yến Hồi là nhìn sói giúp theo một cái không có tiếng tăm gì tiểu bang phái đứng lên . Hắn là hữu tâm nhân, biết không có cái mới tiên máu rót vào không ai mới chống đỡ, sói giúp không có khả năng phát triển nhanh như vậy, hắn ở sói giúp người nhiều như vậy lý một đám sắp xếp tra, kết quả liền tra được Lí Tấn Dương, điều tư liệu vừa thấy, người này không phải phải đi quá Thanh Thành còn cùng hắn cùng nhau tự cứu tên kia sao?

, Yến Hồi nhớ thương thượng , vẫn nhớ thương cho tới hôm nay.

Đối Mục Hi cảm giác đâu, Yến Hồi chân thật tâm lý Mục Hi nha đầu kia là hắn phúc tinh. Ngày đó hắn cố ý chờ ở kia đâu, nha đầu kia ngốc hề hề liền đụng vào hắn họng thượng, kết quả Lí Tấn Dương cũng bị bắt đến. Yến Hồi xem Lí Tấn Dương đó là cái gì? Một viên đại nguyên bảo, kim quang lòe lòe , có hắn chẳng khác nào có tiền. Yến Hồi đương nhiên sẽ không cùng, bất quá ai còn sợ chính mình tiền nhiều đâu.

Xinh đẹp tiểu nha đầu nam nhân đều thích, bắt đầu thời điểm Yến Hồi vừa thấy đến này tiểu nha đầu liền nhất bụng tà niệm, lại bị nàng thúy sinh sôi ca ca, ca ca kêu, dám đè ép đi xuống, chậm rãi , lại nghe, hắn thật đúng là theo trong lòng thăng ra điểm đáng xấu hổ đắc tội ác cảm. Người ta là thật làm ngươi là ca ca , ngươi cái không biết xấu hổ gì đó tưởng cái gì đâu?

Tình Nhân Loli Của Giáo Phụ Hắc Bang-T/g:Bạch Nhãn Lang Quân-cv:Rich92Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ