Tình Nhân Loli Của Giáo Phụ Hắc Bang-T/g:Bạch Nhãn Lang Quân-cv:Rich92

3.1K 12 2
                                    

Văn án:

Đây là ngây thơ loli cùng hắc bang giáo phụ tình yêu tiểu thuyết tình yêu!

Đây là một cái tiểu cô nương cùng lão lưu manh cảm tình lên men sử.

Đây là một cái xã hội đen lão nam nhân sủng thê sủng đến khôn cùng cẩu huyết tình yêu chuyện xưa.

----------------------

Mục Hi: Ta, ta không địa phương đi, có thể hay không......

Người nào đó: Cô nam quả nữ không được tốt đi?

Mục Hi: Chúng ta, chúng ta phía trước cũng không phải......

Người nào đó: Chúng ta đã muốn giải trừ hiệp nghị, làm người muốn thủ tín.

Mục Hi:......

Người nào đó: Tưởng trụ tiến vào cũng không phải không thể.

Mục Hi:?

Người nào đó: Gả cho ta.

Mục Hi: Ta, ta cảm thấy chúng ta không thích hợp......

Người nào đó: Ta biết, kỳ thật ngươi là chê ta lão.

Mục Hi: Không có hay không, thật sự không có, kỳ thật, kỳ thật là vì ta không thương ngươi.

Người nào đó: Đừng tìm lấy cớ. Ta đều bị ngươi phiêu vài năm , sớm không mới mẻ cảm , ngươi đương nhiên không muốn.

Mục Hi:......

***

Tân hôn đêm, hắn kéo lấy máu khảm đao về nhà, đầy người mùi rượu cùng vết máu.

Hắn đá môn: Nói! Ngươi yêu cái kia nam nhân là ai?!

Nàng liều mạng lắc đầu: Không có, không ai.

Hắn tới gần: Ngươi nói không thương ta?!

Nàng lui ở góc tường nhìn hắn trong tay đao: Ta yêu ngươi, ta yêu ngươi!

Hôn sau mỗ đêm.

Nàng bị bừng tỉnh: A!

Hắn treo ở phía trên: Mười hai cầm tinh ngươi chúc cái gì?

Nàng sương mù: Con hổ.

Hắn vấn đề: Ăn thịt động vật vẫn ăn chay, không biết là kỳ quái sao?

Nàng tiếp tục sương mù: Ăn chay dưỡng thân.... Ngươi, ngươi làm gì?! Làm sao thoát ta quần áo... A!

Hắn gật đầu: Ngươi có thể tiếp tục ăn chay dưỡng thân, nhưng là ta muốn ăn thịt!

Hắn cúi đầu ngăn chặn làm cho hắn mơ ước nhiều ngày môi đỏ mọng...

****

“Mục Hi, ngươi có thể không thương ta, có thể không tin ta, nhưng là, ngươi không thể tùy ý tiêu xài của ta yêu, không thể tàn nhẫn giẫm lên của ta thiệt tình.”

“Hi Hi, ta luôn luôn tại chờ ngươi lớn lên. Ta cho ngươi cũng đủ tự do, cho ngươi tối rộng lớn thiên địa nhâm ngươi cao tường, cho ngươi sở hữu cô gái nên đi trưởng thành quỹ tích, nhưng là Hi Hi, ta không có khả năng luôn luôn tại tại chỗ chờ ngươi. Ta già đi, khả ngươi vẫn như cũ tuổi trẻ, nếu chúng ta trong lúc đó nhất định là một hồi truy đuổi trò chơi, ta nhận thức , ta chưa bao giờ hối hận đi theo của ngươi mỗi một bước, mà hiện tại ta mệt mỏi, rốt cuộc truy bất động ......”

Tình Nhân Loli Của Giáo Phụ Hắc Bang-T/g:Bạch Nhãn Lang Quân-cv:Rich92Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ