End

592 0 1
                                    

Lí Tấn Dương bị Cơm Nắm tiểu gia hỏa kia nháo đau đầu một thời gian, tiểu nha đầu cuối cùng yên tĩnh , Lí Tấn Dương ngày cũng tốt hơn một chút , bên ngoài chuyện lại như thế nào nan muốn làm cũng so với Cơm Nắm dễ dàng thu phục a.

Bãi yến này một trận đến đây một cái ngoại tộc nhân khiến cho truyền thông đưa tin, người nọ vừa thấy sẽ không giống người địa phương, một người ở một tòa cầu vượt thượng ăn xin kết quả bị ăn xin chức nghiệp khất cái khi dễ, bốn năm cá nhân vây quanh hắn đánh, hắn nói ngôn ngữ người ta cũng nghe không hiểu, có hảo tâm nhân báo nguy, cảnh sát lại đây đem chức nghiệp khất cái đều chạy, bọn họ đem này ngoại tộc nhân mang đi, kết quả phát hiện hắn nói những lời này sẽ không nhân có thể nghe hiểu, thỉnh vị bãi yến rất danh ngôn ngữ chuyên gia đi qua, thế nhưng cũng không biết hắn nói cái gì ngôn ngữ, bất quá dựa theo hắn diện mạo nhất trí cho rằng bất quá quốc nội nhân, về phần như thế nào tới được không có người biết, trên người cái gì giấy chứng nhận đều không có, cảnh sát cũng không biết nhà của hắn ở nơi nào, như thế nào hướng lão gia đưa?

Lí Tấn Dương là ở trên báo nhìn đến tin tức, trên báo nói này thần bí ngoại lai nhân viên không hiểu hán ngữ, nói xong không có người nghe hiểu được trong lời nói, còn cực lực hướng cảnh sát miêu tả cái gì, tựa hồ tưởng trọng điểm xông ra hắn nói mỗ một cái âm tiết, phóng viên ở trên báo viết ra hắn nói cái kia trọng điểm bai hài âm, Lí Tấn Dương vừa thấy đến cái kia hài âm chỉ biết người nọ muốn nói là cái gì, hắn ở miêu tả một người danh: Lí Tấn Dương.

Chương 230:

Lí Tấn Dương tự mình đi qua tiếp nhân, cái kia ngoại tộc nhân chính ôm đầu gối lui ở một cái phòng góc, đối ngoại giới tiếng vang biểu hiện ra thập phần cảnh giác phản ứng, môn động tĩnh thanh làm cho hắn mở to hoảng sợ ánh mắt nhìn vào nhân, sau đó hắn ngẩng đầu, gắt gao nhìn chằm chằm cửa xuất hiện nam nhân.

Lí Tấn Dương đứng ở cửa, dùng một loại theo ở phía sau mọi người nghe không hiểu trong lời nói, nhìn cái kia ngoại tộc người ta nói:“Ta là Lí Tấn Dương.”

Ngoại tộc nhân nhất thời theo góc ôm tất tư thế nhanh chóng đứng lên, hắn mắt hàm nghi hoặc tiêu sái đến Lí Tấn Dương trước mặt ba bước bên ngoài địa phương dừng lại, hắc bạch phân minh mắt đánh giá cẩn thận Lí Tấn Dương, sau đó hắn chậm rãi quỳ xuống, dùng một loại cơ hồ cúng bái tư thế phủ phục ở, dùng chỉ có bọn họ hai người ngôn ngữ hô to một tiếng:“Của ta điện hạ!”

Cảnh sát đang lo người này không có cách nào khác xử lý, gặp Lí Tấn Dương tựa hồ cùng này nhân nhận thức, làm đăng ký về sau, trực tiếp làm cho hắn mang đi .

Lí Tấn Dương lên xe về sau, cái kia ngoại tộc nhân bị an bài ở phía sau trên xe, ngoại tộc nhân thực khẩn trương, một cái kính cùng hắn người chung quanh nói xong cái gì, tựa hồ lo lắng hắn bị ra đi, thẳng đến đến mục , hắn mới có cơ hội một lần nữa nhìn đến Lí Tấn Dương.

Lí Tấn Dương làm cho người ta dẫn hắn đi một cái tiếp khách tiểu thính, chính hắn nhìn hạ Tiểu Bao Tử lại lần nữa trôi qua. Lí Tấn Dương đi vào phòng, nhìn hắn chỉ hỏi hắn một câu:“Mộ Dung Khai, cũng chính là Mộ Tư gia trưởng tử, hiện tại ở đâu?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 30, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình Nhân Loli Của Giáo Phụ Hắc Bang-T/g:Bạch Nhãn Lang Quân-cv:Rich92Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ