5

610 2 0
                                    

Lí Tấn Dương thích nàng, xác thực nói là yêu nàng, khả Lí Tấn Dương hiện tại thật sự cảm thấy có điểm thất vọng đau khổ, trước kia nàng như thế nào ép buộc, như thế nào cùng hắn nháo, hắn đều không có như bây giờ cảm thấy vô lực, nàng chính là cố ý ép buộc chính nàng, chính nàng kỳ thật cũng hoài nghi có phải hay không có đứa nhỏ , khả nàng chính là đà điểu tâm tính không muốn đi nhận, càng thêm không muốn đi thừa nhận, nàng như vậy ép buộc chính là ôm không có đứa nhỏ tâm tính đến, nàng chính là ôm “Người không biết không tội” ý tưởng ở ép buộc, nàng biết rõ nàng như vậy là không đúng , khả nàng hoặc là giả trang cái gì cũng không biết, nếu nàng thực đem đứa nhỏ ép buộc không có, nàng hội cảm thấy bởi vì không biết mà yên tam thoải mái.

Nhưng chỉ có như vậy, mới làm cho Lí Tấn Dương cảm thấy tâm lãnh, đó là đứa nhỏ, là bọn hắn cộng đồng đứa nhỏ nha! Nàng đó là thật sự tính muốn giết bọn họ đứa nhỏ? Cái thứ nhất không có đứa nhỏ Lí Tấn Dương thủy chung là tự trách , hắn đang trách chính hắn, nếu không phải hắn, cái kia đứa nhỏ có lẽ không có việc gì. Cho nên, cái kia thời điểm hắn liền quyết định, về sau Mục Hi muốn làm gì sự, hắn cũng không hội phản đối, nàng tưởng ở lại nước ngoài phát triển rất tốt, nàng tưởng thiệp buôn bán kiếm tiền, đều có thể, tất yếu thời điểm hắn còn có thể trợ nàng giúp một tay, chỉ cần nàng cao hứng, hắn cái gì đều duy trì. Nhưng còn bây giờ thì sao? Nàng ở lấy đứa nhỏ hay nói giỡn, Mục Hi là có ý , nàng là có mục đích thương tổn chính nàng, hoặc là nói là thương tổn nàng trong bụng cục cưng.

Lí Tấn Dương có thể lý giải của nàng không nghĩ sinh đứa nhỏ tâm tình, nàng còn trẻ, thậm chí đại học còn không có tốt nghiệp, chuyện của nàng nghiệp vừa mới đi lên quỹ đạo, nàng vừa mới bị nhân biết rõ, nàng tưởng có rất tốt phát triển, sinh đứa nhỏ đối của nàng phát triển quả thật bất lợi, này đó hắn đều biết nói, nhưng là này không phải nàng thương tổn một cái sinh mệnh lấy cớ. Lí Tấn Dương không thèm để ý khác, khả Mục Hi trong bụng đứa nhỏ là hắn cùng của nàng nha. Hắn tâm tâm niệm niệm hy vọng bọn họ có một nữ nhi, một cái giống của nàng đáng yêu nữ nhi, khả nàng đâu? Nàng thậm chí không muốn thừa nhận chính mình mang thai chuyện thật.

Mục Hi ép buộc chính mình, Lí Tấn Dương nói không đau lòng là giả , hắn đương nhiên đau lòng, hắn nghe nói nàng trên chân bị thương, đều muốn chạy về đến nàng đi bệnh viện, khả nhất tưởng đến nàng làm này sự, Lí Tấn Dương thật sự là cảm thấy tâm lạnh rốt cuộc.

Hắn thân thủ xốc lên chăn một đầu, nhìn nhìn nàng bị hoa thương chân, chân sườn vị trí bị tìm một cái hoành tuyến trạng miệng vết thương, hẳn là bị thương ngoài da, lau cồn i-ốt, bởi vì qua mấy ngày , cho nên đã muốn vảy kết.

Thiên sắp lượng thời điểm Lí Tấn Dương ly khai, hắn biết Mục Hi trạng thái không tốt, cũng biết nếu hắn cùng có lẽ hội hảo một chút, nhưng là không có biện pháp, Mục Hi bác sĩ tâm lí cho nêu lên, hắn không thể một mặt dung túng, nếu hắn thuận của nàng ý, có lẽ đời này, hắn cũng không hội đợi cho đứa nhỏ buông xuống.

Mục Hi ngày hôm sau buổi sáng tỉnh vẫn là bị đói , nàng thật sự cảm thấy rất đói bụng, bụng luôn luôn tại kêu, miệng nàng ba còn tham, cái gì đều muốn ăn.

Tình Nhân Loli Của Giáo Phụ Hắc Bang-T/g:Bạch Nhãn Lang Quân-cv:Rich92Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ