3

582 4 0
                                    

Ngay tại bị tễ mau thở không nổi thời điểm , đột nhiên nàng mặt sau buông lỏng, vốn hoàn toàn có chống đỡ điểm lực lượng đột nhiên biến mất, nàng về phía sau nhất ngưỡng, có nhân đẩy nàng một phen, nàng lại hướng phía trước vọt từng bước mới đứng vững, Mục Hi quay đầu, nhìn đến Lí Tấn Dương đứng ở mặt sau, hắn trước người bảo tiêu vì hắn mạnh mẽ đẩy ra một cái lộ, đang ở tiếp tục đi phía trước mở.

Mục Hi Hiện tại bộ dáng miễn bàn nhiều chật vật , thân thể t-shirt đều bị hãn cấp sũng nước hơn phân nửa, phía sau lưng đều ẩm ướt , khuôn mặt nhỏ nhắn bị tễ đỏ bừng, tóc lộn xộn , chính đại khẩu thở phì phò, Mục Hi này hội đúng là choáng váng đầu hoa mắt thời điểm, vốn sẽ không ăn cơm, bây giờ còn bị tễ thiếu chút nữa đã đánh mất nửa cái mạng, đã nghĩ trước suyễn khẩu khí sau đó cùng Lí Tấn Dương nói chuyện, kết quả, nàng còn tại ho khan cùng thở đâu, Lí Tấn Dương sẽ không ôn không hỏa nhìn nàng một cái, sau đó nói cái gì cũng chưa nói, trực tiếp đi rồi.

Mục Hi sững sờ ở tại chỗ, có điểm há hốc mồm, nàng xoay người, quay đầu nhìn Lí Tấn Dương bóng dáng, chạy nhanh đuổi theo, một bên đi theo Lí Tấn Dương nhất bang nhân mặt sau, một bên có điểm ủy khuất kêu:“Uy! Lí Tấn Dương, ngươi làm sao không để ý tới ta a?”

Lí Tấn Dương ngay cả tạm dừng một chút đều không có, ra đại môn, trực tiếp thượng chờ ở bên ngoài xe, phân phó lái xe lái xe.

Xe hơi lâm khởi bước thời điểm, Lí Tấn Dương quay đầu, xuyên thấu qua hắc ám sắc xe thủy tinh lẳng lặng nhìn đi theo chạy đến tiểu nha đầu, theo chiếc xe chạy, nàng đi theo nhanh đi rồi vài bước, cuối cùng đứng ở đếm ngược cái thứ hai bậc thang thượng, nhìn xe hơi gào thét mà đi.

Mộ Dung Khai ngồi ở phó điều khiển tòa thượng, từ sau thị kính lý nhìn Lí Tấn Dương liếc mắt một cái,“Đừng nhìn , đều nhìn không thấy bóng người .”

Lí Tấn Dương ngồi thẳng thân thể, ôm cánh tay tựa vào sau tòa thượng, nửa ngày đột nhiên hỏi:“Ai làm cho nàng đến?”

Mộ Dung Khai đương nhiên nói:“Không có người làm cho nàng đến, là chính nàng muốn tới .”

Lí Tấn Dương không nói nữa, mà là quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ.

Mục Hi một người đứng ở bậc thang thượng, uể oải ở bậc thang ngồi xuống dưới, ôm đầu gối ngẩn người, thẳng đến một chiếc xe đứng ở phía trước trên đường, còn dùng sức xoa bóp vài tiếng loa, Mục Hi ngại phiền ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái, ấm áp ngồi ở mặt sau, hậu bị tương lý đôi đầy hành lý, hắn vẻ mặt lãnh túc nhìn Mục Hi, đột nhiên hỏi:“Mục tiểu thư cũng tới đón bằng hữu?”

Mục Hi nhìn hắn một cái, không nói chuyện, tiếp tục cúi đầu, Mục Hi trong ấn tượng cùng ấm áp tiếp xúc một lần phải đi bệnh viện xem lỗ tai, còn có thứ chính là bệnh viện, cái khác nàng không nhớ rõ cùng người kia tiếp xúc quá, nói đơn giản một chút, nàng cùng ấm áp không quen, cho nên hắn không tính cùng hắn nói chuyện. Nói nàng tới đón bằng hữu cũng không giả, của nàng bằng hữu chính là vừa rồi cùng ấm áp cùng nhau đi người kia, nàng là tới tiếp Lí Tấn Dương , khả Lí Tấn Dương không để ý tới nàng.

Tình Nhân Loli Của Giáo Phụ Hắc Bang-T/g:Bạch Nhãn Lang Quân-cv:Rich92Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ