Chapter 1: 'Bà dì' đến

638 32 3
                                    

" Còn gì nữa không?"

Chất giọng trầm lạnh băng phát ra trong bầu không khí im lặng khiến bao nhiêu con người trong phòng họp đủ lạnh sống lưng. Kẻ đổ mồ hôi, kẻ tay run bần bật không ngừng. Đó là kết quả của cuộc họp với Kim tổng hôm nay, đại boss của họ.

Ánh mắt sắc lẹm lướt qua vài gương mặt tím tái khó coi, anh trầm giọng nói tiếp.

" Các người phải làm gì rõ rồi chứ, ngay ngày mai bản kế hoạch cuối quý này không nằm ở trên bàn của tôi thì tự nộp đơn xin nghỉ việc đi!"

Anh đứng dậy, tiện tay chỉnh lại âu phục thẳng thớm, tiêu sái một đường bước ra khỏi phòng họp. Mọi người dường như nín thở, sau khi đại boss rời đi mới dám lấy lại chút thần sắc. Nhìn nhau, ai nấy đều não nề, bao nhiêu bản kế hoạch phải làm lại rồi? Đếm trên đầu ngón tay không quá dưới 20 lần cho tất cả các phòng ban, nếu phải làm lại lần nữa, e là không có cơ hội. Tỉ lệ cạnh tranh ở TH rất cao, thêm việc đại ma vương khó tính, nhân viên đúng là chẳng dễ thowr tí nào.

Bọn họ nhún vai, chịu thôi, TH mà, đứng đầu thế giới cũng phải, từ trước tới nay, chưa ai nghe có tập đoàn hay công ty nào dám tranh vương nhất bất động sản với TH cả!

" Chúng ta cùng cố lên, hi vọng ngày mai Kim tổng không ném chúng ta ra ngoài"

Đó là câu cuối cùng khích lệ nhau trước khi rời phòng họp.

Hey anh bạn, an ủi cho có lệ, thật ra tâm trạng của tôi cũng như anh, đứng ngồi không yên, miếng cơm sắp mất rồi. Tôi còn nuôi cả gia đình đấy...TT

Bọn họ lại nhìn nhau lắc đầu.

----------------------------------------

Kim Taehyung di chuyển đến thang máy chuyên dụng, ngón tay thon dài bấm nút, nhanh chóng đi vào trong, hai tay đút túi quần. Miệng chậm rãi nói vào ba từ đủ hiểu.

" Lịch chiều nay thế nào?"

Người thư kí bên cạnh nghiêm túc nói, anh ta đọc một mạch trôi chảy dài như tấu sớ chương.

" 14h họp hội đồng quản trị, 16h kí kết hợp đồng khu Vinpearl với MT, 19h30 có cuộc đàm phán với Mr. John ở Water fall, ..v...v..."

" Húy hết đi, dời sang ngày mai"

" Nhưng thưa Kim tổng, hội đồng quản trị e là họ..."

" Mặc kệ họ, muốn đá tôi ra khỏi ghế chủ tịch hội đồng sao? Ha, để tôi chống mắt lên xem họ làm được gì"

Taehyung nói, tông trầm nhấn nhá từng chữ, đôi mắt lạnh đi thêm vài phần đủ đóng băng cả tòa nhà trọc trời này, sát khí quả là nặng nề.

Hít một hơi, dường như anh trầm ngâm gì đấy, sau đó cơ mặt dần giãn ra, môi mỏng mỉm cười nhè nhẹ, miệng lời biếng mở ra.

" Mấy giờ rồi?"

" 13h30 thưa boss"

" Chuẩn bị đi, tôi về Black pearl"

" Vâng"

Thư kí nam cẩn trọng cuối đầu chào, xin phép lui ra ngoài giải quyết số chuyện được giao.

TA LÀ CỦA NHAU_KIM TAEHYUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ