Buổi chiều, đồng hồ điểm 3h, Kyeong Kyeong ngái ngủ đi đến phòng giáo viên, cô không thích tên huấn luyện viên đẹp trai đó chút nào, cũng chẳng thích cuộc trò chuyện riêng hôm nay, đáng lẽ bây giờ cô cùng Hee và Đại mĩ nhân ăn bánh su kem, nào ngờ phải lên gặp với tên thầy giáo đáng ghét. Hừ!!! Bổn cô nương có chút ủy khuất!!!
Kyeong gõ cửa, một giọng nói trầm truyền ra bên ngoài hai tiếng 'mời vào', cô bước vào trong. Thân là sinh viên, cúi đầu chào hỏi theo truyền thống nhất định phải có, đôi mắt to tròn của anh đối diện dáng vẻ ngái ngủ của cô trong lòng có chút kì lạ, bỗng nhiên gương mặt này khiến Jungkook cảm thấy muốn mắng yêu một trận.
" Em ngồi đi"
Anh hắng giọng nói với Kyeong.
" Em thích dùng trà hay nước lọc, ăn gì không?"
Kyeong ngồi xuống đối diện anh, quái lạ, sao anh ta tốt như vậy? Lúc sáng còn không nể mặt mũi mắng cô.
" Trò Won, em làm sao không trả lời?"
Anh nhấp ngụm trà hỏi. Gương mặt anh đáng sợ lắm sao?
" A...cho em nước lọc được rồi thầy, xin hỏi thầy gọi em lên đây có việc gì cần nói?"
Kyeong lắp bắp trả lời, rốt cuộc hắn muốn thế nào đây, đột nhiên tốt như vậy có chút không đúng!
" Gấp gáp như vậy làm gì, em dùng nước, chúng ta từ từ trò chuyện"
Jungkook đi tới tủ lạnh nhỏ trong phòng, tiện tay lấy ra một chai nước suối tinh khiết mát lạnh cùng hộp bánh mới toanh, bàn tay thon dài cầm remote bật điều hòa ở nhiệt độ thích hợp. Anh thong thả về chỗ ngồi đối diện học trò, tự tay bóc hộp bánh, đẩy nước và đồ ăn về phía Kyeong, nhoẻn miệng cười thân thiện.
" Dạ? Em..."
Kyeong càng ngày càng bất ngờ.
" Thời gian còn rất nhiều, thong thả đi trò Won"
" Vâng...!"
" Ăn bánh đi, thấy được chứ? Bánh này bạn tôi cho, tôi không ăn, dành hết phần cho em đấy"
Âm thanh trầm như tiếng hát mùa thu nhẹ nhàng chảy vào tim Kyeong, thoáng nhìn gương mặt điển trai không tì vết cùng xương hàm quyến rũ, trái tim cô chốc chốc đập mạnh, Kyeong thở dài, tự nhủ bản thân trấn tĩnh, rõ tên thầy này đáng ghét đến nhường nào.
" Tạm ạ, thưa thầy, chúng ta vào vấn đề chính được chứ?"
" Được được, không làm khó em nữa. Chuyện trưa nay, tôi cùng chị dâu Won công khai quan hệ, hi vọng em có thể giữ kín. Còn nữa, cái tên nam sinh gì ấy, quan hệ thế nào với cô ấy?"
Jungkook nghiêm túc hỏi, hi vọng không làm khó dễ cho bản thân cũng như chị dâu anh. Mày khẽ giật giật, hóa ra anh vào đây, trở thành huấn luyện viên quân sự của bọn họ cũng chỉ là được cài vào thám thính tình hình do chính lão đại hạ lệnh. Nếu không bảo vệ tốt Kim phu nhân, anh còn mặt mũi quay về?
" Sao thầy lại hi vọng em giữ được bí mật?"
Kyeong bình tĩnh đáp, quái lạ! Hắn không đột nhiên tốt như vậy đâu, có nguyên nhân cả đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
TA LÀ CỦA NHAU_KIM TAEHYUNG
Hayran KurguChúng ta bắt đầu từ đâu, kết thúc từ đâu? Chỉ biết ngay từ lúc bắt đầu, ta có nhau và kết thúc cũng vậy. Em là chính nghĩa của cuộc đời tôi... Tôi là nguyên nhân tồn tại của em... Chúng ta đã là sự sắp đặt có sẵn của định mệnh! Dù có xa cách mấy, kh...