Xế hộp phanh gấp trước đại sảnh lớn của Black Angel, cửa xe đẩy ra, bước xuống là hai mỹ nam phong cách khác nhau, một điềm tĩnh, một thư sinh như giảng viên trường học, một phóng khoáng như playboy chính hiệu. Cả hai người bọn họ toát ra sức hút mê người náo loạn một trận nơi này.
Ánh đèn lấp lánh, bảng hiệu Black Angel to tướng nhấp nháy đầy sang trọng, trở thành quá bar đắt đỏ nhất Seoul, người người ra vào như trẩy hội, cái gì cũng có kể cả sơn hào hải vị.
SeokJin cùng Jungkook sóng vai đi vào, lập tức từ đâu bay tới mùi nước hoa nồng nặc, cơ thể mềm mại trắng trẻo cố tình đáp xuống lồng ngực vị bác sĩ, yểu điệu nói.
" Kim thiếu gia, anh lâu như vậy mới đến đây, người ta nhớ anh muốn chết a~~~~"
" Haha, hyung, anh có sở thích nuôi 'mèo' từ khi nào vậy?"
Jungkook nói, nhếch môi cười, tiện thể huých vào vai SeokJin.
" Anh mày không thích mấy trò vớ vẩn này, là tự cô ta tìm đến"
Jin tuyệt nhiên đáp, ánh mắt đầy vẻ chán ghét sinh vật trong ngực.
" À, thì ra là 'mèo hoang' sao"
Câu nói mỉa mai của Jungkook sỉ nhục đến lòng tự trọng đầy kiêu hãnh của ả, lập tức ả ỏng ẹo, đỏng đảnh cất giọng.
" Jin, anh chàng bên cạnh anh sỉ nhục em"
" Cút! Thật bẩn! Hư hết *methylen của bổn thiếu gia"
Jin không quan ngại phun ra vài từ khó chịu, đồng thời túm lấy hai tay ả đẩy sang một bên.
Sau đó từ tốn rút khăn tay phủi phủi quần áo, quăng ngay lập tức vào sọt rác, tiêu sái bước vào trong. Jungkook khoác vai anh, theo chân tiến vào chỗ cũ của họ, tiện bật lên chất giọng trầm nam tính, môi nhếch một nửa giễu cợt.
" Chậc, thật mất mặt!"
-------------------------------------------
Jeon thiếu cùng Kim thiếu đi vào trong, lên hẳn phòng VIP của riêng họ. Ông chủ ở đây là bạn thân của họ, bạn bè đến giải khuây nên đích thân ra mặt, lệnh cấm tụ tập tầng thượng nơi có khách quý, giữ không gian thật yên tĩnh cho họ nói chuyện phiếm. Anh ta họ Jung, tên Hoseok, chủ quán bar xa hoa nhất Seoul này, sở hữu vài bất động sản, vài chiếc tàu ngầm hạng S của quân đội Mỹ, trước kia từng là quân nhân chuyên dụng tàu ngầm của Đại Hàn. Jung Hoseok là người không thích an nhàn ngồi một chỗ, bấm vài cái nút đỏ tiêu diệt tàu chiến của địch, vì vậy xuất ngũ liền mở quán bar lớn làm ăn, buôn bán một số vũ khí hạng nặng, cung cấp cho các đầu mối xuyên lục địa, làm tay trong cho Jeon Jungkook thủ tiêu nội gián. Chà, khiến Jung thiếu nổi giận không chỉ 1 viên ACP mà hẳn một trái pháo. Banh xác!" Cậu thế nào rồi? Vẫn ổn chứ?"
Hoseok vỗ vai Jungkook một cái, nhoẻn miệng cười tươi rói, hỏi thăm cậu em mới từ chiến trường trở về.
" Anh còn hỏi, Jeon lão gia đuổi em về đó. Tổn thương sâu sắc"
Jungkook dẩu môi mách, đôi mắt bỗng nhiên bật chế độ cún con, long lanh nhìn người anh của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
TA LÀ CỦA NHAU_KIM TAEHYUNG
FanficChúng ta bắt đầu từ đâu, kết thúc từ đâu? Chỉ biết ngay từ lúc bắt đầu, ta có nhau và kết thúc cũng vậy. Em là chính nghĩa của cuộc đời tôi... Tôi là nguyên nhân tồn tại của em... Chúng ta đã là sự sắp đặt có sẵn của định mệnh! Dù có xa cách mấy, kh...