Phần 10

588 42 0
                                    


Một chén nóng hầm hập mì sợi thượng bàn, mùi hương theo phong phiêu ra, lắng đọng lại ở trong không khí.


Đây là hồi lâu không nếm đến hương vị, Thẩm Thanh thu chỉ là đem mì sợi hàm ở trong miệng, liền có chút rất nhỏ không thích ứng.


Nhớ tới nửa năm trước khâu thần dương mang theo chính mình ăn sơn trân hải vị, Thẩm Thanh thu nhịn không được cảm khái: "Khâu chưởng quầy, ngươi nghèo."


Thẩm Thanh thu dùng bàn tay nâng gương mặt, nghiêng đầu nói.


Khâu thần dương nhìn mắt Thẩm Thanh thu, không để ý tới.


"Khâu chưởng quầy, ngươi trên mặt dính hôi, ta giúp ngươi lấy rớt?" Thẩm Thanh thu vươn tay.


Khâu thần dương vẫn như cũ không để ý tới.


"Khâu chưởng quầy, cẩn thận!" Thẩm Thanh thu tay lại gần một chút.


Khâu thần dương cứ việc biết Thẩm Thanh thu ở dọa chính mình, nhưng nàng vẫn là nâng đầu.


Thẩm Thanh thu kịp thời đỡ khâu chưởng quầy ngã xuống thân ảnh, làm nàng bình yên ghé vào trên bàn.


Khâu thần dương không hề hay biết ghé vào trên bàn, nhắm mắt lại sau nàng rốt cuộc giống cái nữ nhân.


Hắn không nhiều làm dừng lại, bước nhanh rời đi tửu lầu.


"Xin lỗi, Ma tộc hiện tại khẳng định phát hiện ta không thấy. Lấy bọn họ tốc độ, sớm hay muộn sẽ tìm được ngươi ta."


"Ta, ta không thể liên lụy ngươi."


"Ngươi hảo hảo ngủ đi, tỉnh ngủ, rời đi cái này địa phương......"


Đương nhiên, những lời này, đã ngủ say khâu thần dương là nghe không thấy.


Thẩm Thanh thu một người lang thang không có mục tiêu mà đi rồi một hồi, rốt cuộc nhớ tới chính mình còn không có một kiện vũ khí.


Tu nhã kiếm Thẩm Thanh thu là không làm trông cậy vào, này đem đã từng cùng với hắn chịu khổ hổ thẹn kiếm, sớm tại một ngàn năm trước đã đứt gãy, bị Ma tộc người tùy tay ném vì sắt vụn.


Không có người hiểu biết Thẩm Thanh thu có bao nhiêu thích thanh kiếm này. Bọn họ đều nói kiếm là có linh tính, là nhất hiểu chủ nhân, người ở kiếm ở, kiếm còn người còn.


"Tu nhã, ngươi đi theo ta, hẳn là là bị không ít khổ đi."


【 Băng Cửu 】 Nhập thanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ