Mành ngoại vũ róc rách.
Ma giới ban đêm, đối đại đa số Ma tộc tới nói, im ắng.
Lặng yên không một tiếng động, là quỷ dị yên tĩnh.
Quỷ dị trung, cất dấu một góc phồn hoa.
Ma đô nội, Vọng Xuân Các.
Nhà này ở Ma giới hưởng dự nổi danh kỹ viện, đêm nay thượng nghênh đón một vì hoa khôi.
Nghe nói vị này hoa khôi một khúc sáo âm ai chuyển lâu tuyệt, dẫn tới khách khứa lã chã rơi lệ, như là tố không ngừng tương tư, chờ không kịp kiếp sau.
Nghe nói vị này hoa khôi vừa đến liền lấy này diễm áp mọi người mỹ mạo sử Vọng Xuân Lâu trong một đêm thu vào phiên bội.
Nghe nói vị này hoa khôi còn chưa lên sân khấu liền có người vung tiền như rác vì hồng nhan.
Nghe nói vị này hoa khôi giữ mình trong sạch bán nghệ không bán thân vẫn so bán mình thu vào càng phong phú.
Nghe nói...... Nghe nói vị này hoa khôi là cái nam nhân.
Thẩm Thanh thu cũng không nghĩ tới, Lạc băng hà nói muốn đem hắn đưa đến hảo địa phương, thế nhưng là một nhà xuân lâu, vẫn là một nhà đứng đắn xuân lâu.
Quá mức trò đùa. Hắn Thẩm Thanh thu kiếp trước phong lưu nợ ở đêm nay lăng là còn sạch sẽ.
Cũng may Lạc băng hà còn có điểm lương tâm, không làm Thẩm Thanh thu bị một đám nam nhân cấp làm.
Thẩm Thanh thu nhìn ra được tới, Lạc băng hà kỳ thật rất muốn như vậy làm.
Tuy rằng bị mọi người vây xem cảm giác cũng không tốt. Nhưng rốt cuộc là so bán mình cường điểm.
Thẩm Thanh thu đã thực vui vẻ. Hắn biết này một đời ở gặp được Lạc băng hà sau nhất định không được chết già, thuộc về hưởng thụ cơ hội cũng bất quá hiểu rõ. Thẩm Thanh thu thấy đủ.
Tiếng sáo du dương dựng lên, thanh thúy cùng nhu hòa tương ứng, uyển chuyển cùng trong trẻo cùng tồn tại. Ầm ĩ ma đô, khó được mà nghe được một đoạn ưu dương điềm đạm tiếng sáo. Tiếng sáo đem mênh mông mưa bụi trung mộ cảnh nhuộm đẫm đến ý thơ mê mang, giống đến từ cổ tường thành huân thanh, không rộng lớn, lại rất lớn khí.
Ở đêm lặng trung, này tiếng sáo, lại là đến từ rộng mở nội tâm, du dương phiêu đãng, chạy dài tiếng vọng, quanh quẩn vô hạn hà tư cùng bận tâm, chậm rãi phi thăng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Nhập thanh
FanficThời gian tuyến ---emmmm---, đại khái Thẩm Thanh thu đã chết một ngàn năm https://yingyongxiaoxi867.lofter.com/post/30a14bc2_1c61e4768