Phần 13

513 43 0
                                    


Lạc băng hà thật vất vả quyết định về sau phải đối Thẩm Thanh thu hảo một chút, Thẩm Thanh thu lại chạy vô tung vô ảnh.


To như vậy thế giới, Lạc băng hà chỉ là đi rồi mấy ngày, liền có điểm suy sút.


Trước nay không phát hiện thế giới lớn như vậy, tìm một người như vậy khó.


Lạc băng hà hiện tại như là sa mạc một cái thiếu thủy hài tử, lỗ mãng về phía trước hướng về phía.


Hắn lần đầu tiên như vậy bức thiết muốn tìm đến một người. Chính là, vì cái gì như vậy khó? Tuy rằng ba năm trước đây cũng khắp nơi tìm kiếm quá, cảm giác không sai biệt lắm, nhưng lại có chỗ nào không quá giống nhau.


Chỉ là nhiều lo được lo mất tâm lý.


Tưởng đem Thẩm Thanh thu khống chế ở chính mình trong lòng bàn tay, tưởng đem hắn ăn hủy đi nhập bụng, vĩnh viễn không cho người khác xem, không cho người khác tìm được.


Vĩnh viễn.


Chỉ thuộc về chính mình.


Một người.


"Chỉ là ngẫm lại đều thực kích thích a." Lạc băng hà nhẹ lẩm bẩm nói.


Trong núi vô nhật nguyệt.


Lạc băng hà chính mình cũng không biết tìm bao lâu, tìm rất xa.


Cũng không biết từ khi nào bắt đầu, hắn thói quen mỗi ngày buổi tối đối với kia đem từ huyễn hoa cung mang ra tới tu nhã kiếm trò chuyện, tâm sự thiên. Đôi khi mệt mỏi mệt nhọc nôn nóng, riêng là nhìn thanh kiếm này, tâm tình cũng có thể hảo một chút.


Mấy ngày nay, ngàn năm không động tĩnh tu nhã lại có điểm không an phận. Nó có khi sẽ nhẹ nhàng run rẩy một chút, thân kiếm hơi lóe, như là đối với sắp phát sinh sự tình gì sinh ra tâm tình phập phồng.


Kiếm là người nhất bên người vật phẩm, nếu là kiếm có dị thường, nhất định kiếm chủ......


Dự cảm bất hảo chậm rãi bò lên trên Lạc băng hà trong lòng.


Thẩm Thanh thu sẽ không đã xảy ra chuyện đi.


Tư cập này, Lạc băng hà càng là ngủ không được, Thẩm Thanh thu cũng không biết hiện tại thân ở phương nào, Lạc băng hà lo lắng suông cũng không phải sử dụng đến.


"Ta cũng thật vô dụng a."


Đúng rồi, cách đó không xa một tòa núi sâu trung, có một gian chùa miếu.

【 Băng Cửu 】 Nhập thanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ