Cùng phong trang điểm Cẩm Thành xuân, mưa phùn như tơ áp ngọc trần.
Mạn đem thơ tình phóng kỳ cảnh, diễm hoa nùng rượu thuộc người rảnh rỗi.
Mặc cho ngoài cửa sổ gió táp mưa sa, nhân gian chiến hỏa không thôi, toàn cùng phong trần yên liễu không quan hệ.
Một loan trăng non xẹt qua tinh xảo vọng lâu, cấp tường cao nội tưới xuống một mảnh mông lung mờ nhạt quang, có vẻ thần bí mà an tĩnh. Tú ngọc mới thành lập thật, kham nghi đãi phượng hoàng. Can can thanh ướt át, mỗi người lục sinh lạnh. Bính xây phòng giai thủy, xuyên mành ngại đỉnh hương. Mạc diêu phân toái ảnh, mộng đẹp chính sơ trường.
Thẩm Thanh thu ngồi ở phía trước cửa sổ, đối mặt gương đồng chải vuốt tinh tế tóc đẹp. Hắn nỗ lực muốn thói quen chính mình hiện tại cái này bán nam bán nữ thân phận, muốn ở cái này thị phi nơi kéo dài hơi tàn.
Không biết nhiều ít cái không miên ban đêm, bao nhiêu lần rơi lệ. Nhưng rốt cuộc là trong xương cốt kiên cường làm hắn học được ngụy trang, học được ngụy trang thản nhiên.
Nhưng không đại biểu hắn là một cái thích ứng trong mọi tình cảnh người.
Đêm nay mụ mụ làm hắn không cần chỉ biết thổi sáo tấu khúc, tốt xấu đi xuống bồi bồi khách nhân. Thẩm Thanh thu là không muốn, làm hắn đối mặt một đám tai to mặt lớn diện mạo kỳ xấu Ma tộc yêu quái thổi sáo đã là cực hạn, còn muốn sờ?
"Ai u, xem ngươi nói, cái gì kêu sờ a. Như vậy nhiều người thèm nhỏ dãi ngươi sắc đẹp, ngươi liền đi xuống bồi bồi nhân gia, tâm sự thiên a xướng xướng khúc linh tinh là được lạp." Tú bà cũng là cái khôn khéo, nàng biết Thẩm Thanh thu có đại chỗ dựa, chọc không được, cũng không dám bức bách, thật sự là hảo ngôn hảo ngữ cùng Thẩm Thanh thu đang nói chuyện. Huống chi, Thẩm Thanh thu cái này sống chiêu bài nhưng đến hảo hảo lợi dụng. Chính hắn cũng không biết chính mình có bao nhiêu đáng giá.
Chỉ là tâm sự thiên, hẳn là sẽ không thế nào đi.
Thẩm Thanh thu gật gật đầu, xem như đáp ứng rồi.
Ngày đó buổi tối quần áo là thuần trắng. Một bộ bạch y, như yên lung hàn sa giống nhau, nửa trong suốt thêu hoa tơ lụa dải lụa choàng, người nọ cao cao búi quan phát, trường như lưu thủy sợi tóc phục tùng thuận ở sau lưng, trâm hai đóa sa chế giả hoa, đó là toàn bộ trang phục.
Thẩm Thanh thu mỗi ngày buổi tối quần áo đều không quá giống nhau, các có các đặc điểm. Không khó đoán ra, đêm nay tú bà là muốn cho Thẩm Thanh thu đi sắc dụ. Này quần áo, nhẹ như sa mỏng, trừ bỏ bó sát người quần lót, lại không có gì có thể dùng để che thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Nhập thanh
FanficThời gian tuyến ---emmmm---, đại khái Thẩm Thanh thu đã chết một ngàn năm https://yingyongxiaoxi867.lofter.com/post/30a14bc2_1c61e4768