Xe ngựa ở trên đường lảo đảo lắc lư mà đi tới, không cần đi đường, Lạc băng hà đảo cũng rơi vào thanh nhàn. Trần ai lạc định vui sướng chậm rãi tràn đầy trái tim.
"Sư tôn......"
Thẩm Thanh thu thích ý mà dựa vào trên chỗ ngồi, nghe được kêu to, nhắm hai mắt "Ân" một tiếng.
"Sư tôn......"
Thẩm Thanh thu quay đầu nói: "Ân, có việc?"
"Sư tôn. Ngươi thật mở mắt nhìn xem ta bái."
Thẩm Thanh thu cảm thấy có chút buồn cười, mở mắt ra đánh giá một hồi Lạc băng hà, không bao lâu lại khép lại: "Màu da trắng nõn, khuôn mặt giảo hảo, y quan chỉnh tề, nhân mô cẩu dạng. Yên tâm, khóe miệng không có hạt cơm dán."
"......"
Lạc băng hà khóe miệng rõ ràng run rẩy một chút: "Thẩm Thanh thu, ta không ở cùng ngươi nói giỡn!"
"Nhưng ta cũng không ở cùng ngươi nói giỡn a." Thẩm Thanh thu đột nhiên chống thân thể, đem chính mình để sát vào Lạc băng hà.
Thanh tú lập thể mặt mày bị trong nháy mắt phóng đại hiện ra ở trước mắt, Lạc băng hà sắc mặt nứt ra một cái chớp mắt nhưng thực mau liền phản ứng lại đây, cũng trong nháy mắt bày ra hài hước tươi cười cũng để sát vào một ít.
Hai người đều là cười nhìn đến đối phương biểu tình ở tầm mắt bên trong bị vô hạn phóng đại, một cái là cực mị câu dẫn, một cái khác lại là mang theo tình dục lãnh phúng.
Hai người cứ như vậy mặc cho chóp mũi hơi thở cho nhau trao đổi mấy cái qua lại.
Gần một chút.
Lại gần một chút.
Thẩm Thanh thu lại né tránh. Hắn tầm mắt ở Lạc băng hà trên người lắc lư vài vòng, chân trái một vượt, vuông góc ngồi ở Lạc băng hà trên đùi, cũng thuận thế ghé vào Lạc băng hà cần cổ, xuy cười nhạo giống cái nhặt được bảo hài tử.
Cười đủ rồi, Thẩm Thanh thu cũng không nhớ tới, tới gần Lạc băng hà lỗ tai hỏi: "Ai, ta là thật sự muốn biết, là ai cho ngươi tới tìm ta dũng khí? Ngươi những cái đó thủ hạ đâu?"
Lạc băng hà tay vịn ở Thẩm Thanh thu trên lưng, có một chút không một chút mà thuận một hồi: "Nhớ ngươi trái tim đều đau, còn không có tới kịp thuộc hạ bẩm báo, liền chính mình vô cùng lo lắng mà đã tìm tới cửa."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Nhập thanh
FanficThời gian tuyến ---emmmm---, đại khái Thẩm Thanh thu đã chết một ngàn năm https://yingyongxiaoxi867.lofter.com/post/30a14bc2_1c61e4768