Em's POV
*RIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNNNGGGGGGGGGGGG*
hayan! vacant namin.. after ng 2hrs na first subject nmin sa lab vacant muna kami deretcho na hanggang lunch break .. ganda ng sched nmin for a monday right ?? ^____^
I texted Hannah to meet me up at the garden.. and she just replied : okay :)
so since kanina pa naman ako walang ginagawa dahil nga napalabas ako ng dahil dun sa lalaki na yun.. medyo mrami na rin akong naisip na gagawin sa kanya.. ung tipong ihuhulog ko siya sa bangin .. o kaya naman eh ipapasagasa ko siya sa truck ng basura.. o kaya eh ipapatali ko siya sa isang puno at papapatay sa pamamagitan ng maraming malalaking hantik!! grrrrrrrr nanggigigil talaga ko sa kanya everytime na maaalala ko ung ginawa niya sakin kanina!
inhale.. exhale.. kalma lang Em ! ang beauty mo bka masira..
inhale.. exhale.. inhale.. exha----
"OUCH! shet ! sino sa inyo ang nakatama sakin ng bola???!!"
galit na sigaw ko! tha F ! nasa garden kami!! duh??
tanga na ba mga tao ngayon at pinagkamalang gym to at naisipan maglaro ng bola dito ??
at talagang tanga talaga dahil tamaan raw ba ko ng bola?? buti na lng at sa may braso lang dhil kung sa ulo?? nakuuuuuuu!!!
"miss I'm sorry"
"sorry? really sorr---
O_____O Oh My Dooooooooooooooog???!!!!!!
"ahh miss??"
sheeeeeeeeeeeeeeeeeeeet!!!!!!!! ANG GWAPO !!
THE F ! Em ?? compose yourself! ano naman kung gwapo??
"ikaw ba nakatama sakin ng bola ? ^__- ?
yan gnyan! trayan mo lang..
"ahhh yeah, I'm sorry for that "
"well I don't care if you're sorry for that, hindi naman kasi mawawala ung sakit ng braso ko ng sorry mo"
ayan!!!!!!! taray lang ..!! wag kang mgpapadala sa charm niya!
"well then, hope a lunch will do? my treat of course.. may alam akong masarap na kainan just few blocks from here.. *smile* "
shet ! lalo siyang gumwapo !! arggg .. hmmm .. taray effect parin..
"oh sure! maybe it'll do .. i'll be bringing a friend .. hope you don't mind?"
ayan.. mataray pa rin syempre! dapat mamulubi tong lalaki na to..
"of course .. if it will cost me a lot para matanggap mo ang sorry ko .. it's okay with me *smile* "
nag smile na naman siya! shet .. kailangan ko na umiwas.. my guard is dissolving!
"okay .. stop smiling it irritates me.. you may go now.. wait for me and my friend sa main gate .. see you then.."
tinalikuran ko na siya at umupo na ulit..
kasi naman ehhh.. bka nag ba-blush nko ng di ko pa alam.. mahirap na! haha..
"ah miss??"
"what?! I said you may go now.."
syempre taray pa din! putcha di ba siya nkakahalatang ayaw ko na siyang kausapin? o baka naman kasi nakita niya tinatablan na ko ng charm niya?
"ahhh .. I-I just want to know your name, I'm Anjelo , and you are?"