Chapter .5

42 3 0
                                    

Anjelo's POV

Hi everyone !  ^____^

my name's Anjelo Ran Gabrielle

my family owns the school..

my so-called family owns SGU and I'm a new student here ..

bago lang kasi I studied somewhere else..

o joke un tawa kayo..

de joke lang..

hayyyy .. boring ko bang kausap?? wla kasi ko sa mood mag kewnto ng tungkol sa personal life ko ehh .. ang boring kasi dito.. di ko gusto .. I hate almost everything here except lang sa basketball..

kaya eto ako ngayon..

I'm on my to the gym .. at nilalaro laro ko lang ung bolang hawak ko .. dribble dribble.. shoot kunyari .. ang galing ko! haha .. pasensya na at nababaliw na naman ako...

I don't mind the people looking at me..

halatang nagtataka silang lahat..

UNA..

sino ako?.. I'm a new student .. kaya di sila familiar sa mukha ko..

PANGALAWA

I know mukha akong tanga dito na feel na feel ang paglalaro ng bolang hawak ko..

PANGATLO

single kaya ako?? kasi ang daming girls na ganun kung makatingin sakin ehh.. kulang na lang tumili sila at sabihing " kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaah ang gwapo mo !!"

pshh,, nagsasawa na ko sa ganung atensyon .. mtagal ko ng alam na gwapo ako.. at sawa na ko sa mga babaeng trophy lang ang tingin sakin ..

at dahil nabwisit ako.. sa di malamang dahilan..

(a: di nga? di malamang dahilan talaga?)

shattap ms.potpot! pov ko to later ka na okay??

at un nga.. dahil sa di malamang kadahilanan ng pagkabwisit ko.. nwalan ako ng kontrol sa bola.. imbis na sa poste ko papatamain lumagpas!

at damn! may tinamaan ako .. babae pa.. great!

"OUCH! shet ! sino sa inyo ang nakatama sakin ng bola???!!"

grabe naman tong babaeng to.. parang un lang?

 hmmm... what are you worrying about Anjelo Ran ??

use your charm! she'll forgive you..  *grin*

"miss I'm sorry"

"sorry? really sorr---

O_____O

ahahahha.. tatarayan dapat ako netong ni miss kaso nakita niya atang apaka gwapo kong nilalang  :)))

"ahh miss??"

 ahhhahaha.. hirap magpigil ng ngiti at tawa .. mamaya na.. save the best for the last right??

"ikaw ba nakatama sakin ng bola ?  ^__- ?

uyyy .. nkabawi si miss.. tinarayan ako ehh.. hmmmm

"ahhh yeah, I'm sorry for that "

"well I don't care if you're sorry for that, hindi naman kasi mawawala ung sakit ng braso ko ng sorry mo"

awwww.. ang taray talaga ! shet ahh .. hmmm .. pag eto di pa bumigay dito...

"well then, hope a lunch will do? my treat of course.. may alam akong masarap na kainan just few blocks from here..   *smile* "

The Princess and the..... Pauper???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon