A/N: ayan .. please do comment guys and if nagustuhan niyo siya pa-vote na rin :)) medyo iba to sa original update dahil nabura po ung dapat na chap.6 .. but it has the same thought syempre :)) hope you'll enjoy :)) again.. COMMENT NAMAN PO .. salamat :)
------------------
Hannah's POV
Hi sa inyo! I'm Hannah Pauline Cervantez .. 17 years old.. bestfriend of the one and only Marianne Marie Minnionette Dela Cruz Summerhayes .. hoho .. natutuwa talaga ko sa panganal ni bespren ^______^ I wonder nung prep days nya.. nagreklamo kaya siya sa parents niya for giving her such a long name ?? haha..
Em and I started to be bestfriends when we were in our elementary days..
so I know her very well .. and the same goes with her .. we're like sisters.. lumaki lang sa magkaibang womb ^____^ we almost think the same .. especially sa mga pranks at kung anu-ano pang mga kalokohan ..
we're known as the bitches of the school .. BITCH kami kasi we make people live like hell ..
pero mabait naman kami.. PROMISE .. mabait kami . we only play the lives of those who pisses us off .. pero the innocents?? we don't do harm to them .. we believe in the saying ..
"kung anong ginawa mo sa kapawa mo.. un rin ang babalik sayo"
but in a different way I guess.. kasi kami.. kung anong ginawa nila samin? binabalik namin sa kanila ng 1000000x ata .. kaya they really suffer BIG TIME ..
pero actually mas mabait sakin yang si Em di lang halata.. nagkaganyan lang nama----
"did you saw that ?!! Hannah ! nakita mo diba?? NAKITA MO DIBA??!!"
"OO NKITA KO! grabe ka naman girl !"
hayaaan.. nasaan na nga ba ako sa kinukwento ko?? eti kasing si Em mega highblood eh! galing mang-asar ni mr.hot! kaso nagkamali ata siya ng napgtripan ngayon .. hayyyss -______-
"apaka ..ARGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG!! BWISIT SIYA!!
"I want to call you what I want .. and that's Marnette .. so whether you like it or not,, it's what I'm gonna call you .. so see you two tomorrow.. bye .."
DUH ?!!!!!!!!!!!!!! SINO SIYA PARA SABIHIN SAKIN YUN ???? BWISIT !!"
see .. di naman halatang hb na siya diba?? muntanga at inulit pa ung sinabi ni GA .. -______-
"girl tara nga dito.. kalama lang okay?? "
inakbayan ko siya at inalalayan para maupo .. kasi naman .. nakatingin na samin lahat ng tao dito sa garden .. iniisip siguro nila ngayon.. may bago na namang magdudusa -______-
"girl ? pano ko kakalama kung ganun ung makakausap ko ha ?!! sabhin mo nga??!"
good.. kahit papano di na uber sigaw niya!
'girl?? ang records isipin?? running for valedictorian remember??"
"aw shet! oo nga pala! -____-"
"so explain ko na sayo ung gagawin natin para sa activity bukas okay ka na ba??"
"yeah.. "
at dahil di na siya nasigaw! okay na nga yan ^__^ basta academics naman kasi professional ang lola ^_^
at blah blah blah blah .. I explained everything ..
I just hope na pumayag siya .. ^____^
--------------------
Em's POV
the nerve ! bwisit talaga ung lalaki na yun!
all I did was to listen to whatever Hannah is explaining ..
pero nadidistract talaga ko ng pagka-badtrip ko..
and so blah blah blah blah blah .....
medyo kalamado na ko ...
KANINA ..!!
kaso after hearing what we're supposed to do tomorrow..
or rather what I'M gonna do .. >_____________<
oh BV layuan mo ko!! maawa ka sa pretty face ko!
"so Em.. after--"
"yun lang ba?? siguro naman yun lang diba??!"
I didn't let Hannah finished her sentence! duh?!
baka kung ano pa magawa ko sa kanya pag tinapos niya ung sasabihin niya!
"actua---
"actually ano?! meron pa? baka gusto mong ikaw na lang gumawa ng pinapagawa mo at pagkatapos eh aakyat tayo rooftop at itutulak kita ng matuluyan ka na para masaya??!"
gosh ! so meron pang idadagdag talaga dapat ha??!
"actually wala na nga eh! un naman kasi sasabihin ko hindi mo ko pinatapos tapos jan!"
"mabuti naman kung ganon -_____-"
kala ko meron pa eh.. tsk .. kung di lang para sa acads di ko gagawin un.. letsi >__<