Chapter .6.2

6 1 0
                                    

Em's POV

hayyyyyyyyyyyyyyyy .. super BV ngayong araw..  >_______<

"girl ! san mo gustong mag lunch ngayon?"

"kahit saan.. I don't mind.. -_____-"

wala ako sa mood mamili ng mgandang kakainan ngayon..

bukod sa may kauna-unahang tao na tatawag sa'kin ng Marnette ..??

di ko nasimulan ung plano ko kanina!

and I really hate it pag meron akong plinano at di naman nangyari.. it makes me feel like I can't do a simple thing.. like as if I'm weak ! -________-  pshhh imba! anu ba tong pinag sasabi ko?? does it make any sense to you guys? -____-

"girl .. sure ka ako pipili ng kakainan natin ngayon ???"

"yeah .."

wala talaga ko sa mood usually ako naman talaga nasusunod sa lahat between me and Hannah .. hindi sa ina-under ko siya or something .. indecisive kasi masiyado tong taong to kea she lets me do the thinking of what, where, especially HOW ..

"HMMM.. K !  sa cafeteria nalang tayo ngayon? tinatamad akong lumabas ng school eh.."

"okay .."

"or sa labas na lang kaya? .."

see ??? -______-

"ikaw nga bahala.."

"para mas madami tayong option.. sa labas nalang !! ^o^ "

"okay.. -____-"

"hmmm... Fritzo's?  or Kalousp??"

"kahit san -____-"

"aha ! Max's nalang ?""

"sure.. -_____-"

"pero pwede rin sa CarloMarie's ? diba?"

"AISH ! CarloMarie's na and that's final! -____-"

gosh ! =____________=

"okay. okay ! .. pipili rin naman pala ako pa pinag isip talaga eh .. "

"anong sinabi mo!?!"

"wala po.. I said okay! CarloMarie's it is.."

"akala ko may sinasabi ka eh.. what time na ba?"

"5...4..3..2..1  ^___________^"

seriously .. I asked her the tim-------------

*RIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNNNNNNNGGGGGGGG*

oh  -__________-

"it's lunch break na ! let's go!  ^___^  "

"your car .. mine?"

"siyempre sayo ! dad reduced my allowance! para daw mas mag focus ako sa studies ngayon kesa shopping! so sayang rin ung ipanggagasolina ko .. dad said I need to commute if di ko papagasolinahan ung car ko -_____-"

"isa lang tanong ko dami mong sinabi! .. tara na nga .."

after that dumeretcho na kami sa parking lot ..

"Manong Ray sa may CarloMarie's po tayo.."

"sige po ma'am.."

pinagbuksan na kami ni Manong Ray ng pinto at syempre pumasok na kami -____-

since 17 pa lang ako I still have a driver.. and my car?? heto ..a usual black limousine .. pareho lang kami netong si Hannah .. mas strict nga lang ang parents niya .. gaya ng sinabi niya kanina.. her dad even deducted her allowance ..

what a poor girl right ??..

habang palabas kami ng school .. a gorgeous guy caught my attention ..

he looks familiar .. and parang may hinihitay siya sa may gate .. hmmmmmm ???

oh well  ! maybe he's waiting for his girlfriend or something ..

o kaya new student siya ..

right ! a new student perhaps ..

OMG !! O________O

"STOP THE CAR !"

"ngayon na po ma'am? may naiwan po ba kayo sa school?"

"yes ngayon na! dpat pa bang itanong yon? psh .. ahhh .. eh may nakalimutan ako eh .. balik tayo sa loob ..  pakibilisan ho "

umikot na kami pabalik sa school .. buti na lang masunurin tong si Manong Ray..

"ahh girl anong nakalimutan mo?"

"basta .. "

"girl! nagugutom na ko..! kaya kailangan ko ng reason mo okay?!"

ayan.. monster yang si Hannah pag ginutom mo .. tsk -_______-

"mamaya na lang okay? mawawala gutom mo at magpapasalamat ka pa sakin na naalala ko to!"

"okay ! just be sure it'll happen .. kasi kung hindi sagot mo kakainin ko mamaya! "

pshh..  -_____-

malapit na kami sa may gate ng school.. at gusto ko siyang silipin  .. kaso makakahalata naman tong si Hannah .. kailangan ko pa siyang sabihan .. we have a rule kasi .. kung sino unang nkakita kanya..  ang weird naming magkaibigan diba ??.. pagbigyan niyo na lang ..

hayyyyy..

I don't know why ..

but I'm hoping that he's still there ..

The Princess and the..... Pauper???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon