A/N: Pasensiya kung medyo natagalan po ang update :)) sana magustuhan nyo to .. kahit medyo puchu puchu lang ung gawa ko.. pagbigyan niyo na baguhan lang po :)) please po COMMENT naman salamat :)
Em's POV
medyo na-shock ako nung nakita kong may kausap siyang isang girl.. and then naasar ako.. don't we have suppose to meet kaya siya nandoon?? so why the hell is he talking to a girl ??
>___<
pagkapasok na pagkapasok namin sa school ..
"STOP THE CAR !"
"pero ma'am nasa may gate ho tayo."
pshhhh -______-
"I don't care! stop this car right now.. bababa na kami ni Hannah, we'll go on our own.. doon na ka na lang sa may parking lot,, o kaya go somewhere else for your lunch I don't care..''
with that.. kahit hindi tama.. Manong Ray stopped the car ..
"Hannah let's go!"
at bumaba na ko agad sa kotse sunod lang si Hannah sakin
"girl? san ba tayo pupunta ha? I told you gutom na ko!"
"shut up Hannah! look at your 2 o'clock,.. mr. rated 9 talking to a girl "
I said with a kind-of-pissed-off tone while looking in a very different direction ..
"Goshhhhhhhhhhhhhhhhhhh !!!!!!! Girl !!! rated 10 siya sakin!!! baka nga 11 pa eh *O* "
"shhhhhh!!!"
grabe! ang lakas talaga ng boses ng babaeng to! I took a glance to see if kinakausap niya pa rin ung girl.. and nagulat ako coz I met his eyes !
binawi ko agad yung tingin ko! duh??!!! nahuli ka ng crush mong nkatingin di mo ba un gagawin?? I mean .. hindi naman sa crush ko siya it's just that he-----
"HON !"
EEE ?___?
"Hon ! there you are.. kanina pa kita hinihintay .."
O______O okaaaaaaaay ???????
"Hui hon ! magsalita ka naman jan.."
okay... I think ako yung tinutukoy niya and I'm not that dumb naman to know why he's doing this.. I saw the girl looked at me in disbelief when mr. rated 9 called me hon.. at nagmukha naman siyang panget na dragon nung hinawakan ni mr. rated 9 ung hands ko.. gosh! >//<
okay..! magsasalita na sana ko ng ayoko na gulo eh kaso..
"Siya ?? siya ba ha? RAN !?"
so Ran pala name ni mr.rated 9 ! me and Hannah's just standing.. medyo shocked pa siguro sa mga nangyayari kaya wala ni isa samin ang nakakapagsalita nor move !
"yeah! siya ung sinasabi ko sayong MAHAL KO!"
>///< EEEE?? BUT AKO NAG BBLUSH ?? I JUST MET HIM FOR CRYING OUT LOUD! WAKE UP EM ! it's just a LINE to ditch this bitch!!
"you just got here and there! you have a new slut girlfriend you so-called hon and happens to be YOUR LOVE ????? SINONG NILOKO MO?????!"
what?? ano raw?? ako ?? new SLUT girlfriend??? peste to ahh! ayaw ko ng bagong record.. BUT THE F !!
"hey, be careful with your words sweetie.. you don't know who you're calling a slut"
I said with my most calm and sweetest voice.. *insert a very evil grin here* mouahahahahaha
"shut up SLUT! don't call me sweetie.. it disgusts me!"
"Kiara! you shut up!" - Ran
yieee... pinagtatnggol ako ni boyfie.. >//<