Chương 165: Chư mỹ*
(*chúng/ chư vị mỹ nhân)
"Xuân Lan, xiêm y mới của tiểu chủ tử đã chuẩn bị tốt chưa, Triệu ma ma đang chờ dùng đấy."
"Huệ Lan tỷ tỷ, đã sớm chuẩn bị tốt rồi ạ. Tối hôm qua liền thu thập xong."
"Đây là thứ chủ tử muốn sao? Đừng cầm nhầm."
"Không sai được, hôm qua chủ tử đã xem qua một lượt, ngay cả tất vớ cũng đều phải xứng màu sắc và hoa văn." Xuân Lan che miệng nhẹ cười rộ lên.
"Tốt lắm, bây giờ tỷ sẽ đến tiền viện. Muội đi xem bên chỗ Nhược Lan một chút, xem đồ ăn cho tiểu chủ tử làm như thế nào rồi. Nếu cần giúp, liền đi lên góp tay, động tác mau một chút."
"Ôi chao, bây giờ đi ngay đây."
Sáng sớm trong Đan Nhược uyển đã vô cùng nhộn nhịp. Ngoại trừ nhà chính vẫn như cũ không có động tĩnh.
"Kiều Kiều định ngủ nướng đến khi nào?" Tông Chính Lâm từ phía sau đem người đang giả bộ ngủ say ôm vào trong ngực.
Lông mi Mộ Tịch Dao khẽ rung động, trên mặt bất động thanh sắc, chỉ coi như không để ý tới.
"Vậy liền ngủ tiếp đi. Thành Khánh tiểu tử kia, để ma ma mang đi ra ngoài cho người ta xem xem cũng được."
"Như vậy sao được?" Mộ Tịch Dao lập tức lên tiếng.
"Bây giờ tỉnh rồi?" Giọng nói của Lục điện hạ trầm thấp, vào lúc tảng sáng nghe rất là êm tai.
Ách, trúng kế... Mới sáng sớm Boss đã làm chuyện xấu! Nam nhân này căn bản chính là có chủ tâm trêu chọc nàng.
Tông Chính Lâm cười vỗ vỗ đỉnh đầu Mộ Tịch Dao, đứng dậy rơi xuống một nụ hôn trên má nàng.
Tiểu nữ nhân ngoài miệng nói cứng rắn, kì thực rất yêu thương con trai nàng, sao có thể bỏ sót buổi lễ chọn đồ vật đoán tương lai trọng yếu này.
"Kiều Kiều không phải nói hôm nay muốn xinh đẹp trấn áp toàn trường, bản điện đang chờ xem đây." Nữ nhân này tối hôm qua cùng hắn giận dỗi, thả lời nói Thịnh kinh đệ nhất mỹ nhân Thạch Nghiễn Lân không phong tình vạn chủng bằng nàng. Tông Chính Lâm chờ xem nữ nhân này giải quyết như thế nào.
Mộ Tịch Dao bĩu môi, cái đầu nhỏ ở trên gối từ từ mè nheo. Nếu không phải Tông Chính Lâm nói một câu "Thân thể nặng đừng mất công mặc những thứ rườm rà phiền phức kia, nhìn không ra eo thon, đừng có lăn qua lăn lại."
Chỉ một câu nói như vậy, Mộ Tịch Dao cảm thấy Boss đây là đang ghét bỏ vóc người nàng biến dạng, vì vậy mới lấy câu kiêu ngạo dỗ dành nàng. Nào biết đâu Tông Chính Lâm vẫn thật sự nhớ ở trong lòng, sáng sớm đã nhắc tới, làm cho nàng không xuống nước được.
Lục điện hạ xuống giường choàng áo khoác, nhìn nữ nhân đang uốn éo thành một đoàn ở trên giường, giữa lông mày dẫn theo nhu hòa.
Tính tình của Mộ Tịch Dao mười phần cổ quái, trên một số phương diện lại rất mạnh mẽ. Thí dụ như trên chuyện dung mạo cùng tính tình của nữ tử, nữ nhân này luận điệu mười phần phá vỡ giáo dưỡng của tiểu thư khuê các từ xưa đến nay.