Chương 1 - 2

45 1 0
                                    

Chương 1: Sống lại

Bên ngoài cửa sổ lớn tầng một, có cơn gió thổi qua làm cho rèm cửa màu trắng bay phấp phới. Một cô gái nằm trên chiếc giường lớn, lông mày nhíu chặt, trán đổ đầy mồ hôi. Đôi tay quờ quạng như đang muốn nắm lấy cái gì đó.

"Không!" Một tiếng hét tuyệt vọng vang lên, cô bật dậy, cảnh giách nhìn xung quanh, hoàn cảnh lạ lẫm khiến cô cảm thấy mờ mịt.

Đây là đâu?

Cô được cứu sao?

Cô vươn tay hất mái tóc che khuất tầm mắt mình sang một bên, nhưng ngây người nhìn đôi tay mịn màng của mình. Tóc của cô sớm đã bị cạo khi ở trong phòng thí nghiệm, thêm nữa là cánh tay đầy sẹo đều biến mất.

Bức ảnh được đặt trên bàn hấp dẫn sự chú ý của cô, trên ảnh là một cô bé có nụ cười rạng rỡ.

Đây là nhà cô?

Trong nháy mắt cô giật mình, cuối cùng cũng hiểu, đây là ngôi nhà cô từng ở trước ngày tận thế.

Sao cô lại có thể trở về?

Không đúng, ngay sau khi tận thế, chỗ này đã bị chiếm mất! Đúng lúc này tiếng chuông điện thoại đột ngột vang lên. Cô cảm thấy sợ hãi, đáng lẽ ra liên lạc qua điện thoại đã bị gián đoạn mới đúng chứ!

Điện thoại reo lên từng hồi, tựa như chỉ cần chủ nhân không bắt máy, nó sẽ reo không ngừng.

Đột nhiên sau một chuỗi âm thanh, một giọng nói vui vẻ truyền ra: "Tôi là Đường Tâm Du, hiện tại tôi không ở nhà, có việc gì nhắn lại nha."

"Du Du, con dậy chưa? Đừng quên buổi xem mắt buổi trưa hôm nay nhé. Lần này là bác Hoàng cố ý giới thiệu cho con, con nhất định phải đi đấy... Nghe mẹ nói này, Mộ Dung Huân không đáng tin cậy...".

Âm thanh phát ra từ loa điện thoại khiến cho người cô như bị kìm chặt. Cô vươn tay, không dám phát ra tiếng, sợ tất cả chỉ là ảo giác.

"Tút..."

Mẹ, là giọng nói của mẹ!

Đường Tâm Du rụt tay lại, bưng kín miệng mình! Cô tìm thấy điện thoại đặt bên cạnh giường mình, ngón tay run rẩy chậm chạp không dám hạ xuống.

Cuối cùng, cô mở màn hình, ngày phía trên màn hình điện thoại khiến cô run rẩy, đó là một loại cảm giác khi đang ở tận cùng của tuyệt vọng lại vui sướng sống lại một cuộc sống mới.

10:03 phút ngày 31 tháng 3 năm 2016.

Ngày tận thế là ngày 01 tháng 04, cũng chính là tối nay lúc 2h sáng.

Tận thế là trò đùa mà thế giới mang đến cho mọi người trong ngày Cá tháng Tư.

Chính trò đùa này lại làm thế giới lâm vào cảnh luyện ngục nhân gian. Zombie ở khắp nơi, động thực vật biến dị đều trở thành ác quỷ kết liễu cuộc sống của nhân loại. Điều đó vẫn chưa phải là đáng sợ nhất, đáng sợ nhất vẫn chính là nhân tâm.

Vốn dĩ là người thân nhất đối với mình lại vì lợi ích của chính mình... Đường Tâm Du kiềm chế sự hận thù của mình, cố gắng làm mình bình tĩnh lại. Bố mẹ cô hiện giờ ở thành phố S, nơi đó là nơi thành lập khu an toàn đầu tiên sau khi tận thế. Nhưng bởi vì tìm kiếm mình mà bọn họ đã rời đi, cuổi cùng lại chết thảm.

Trọng sinh mạt thế: Nữ xứng muốn nghịch tậpWhere stories live. Discover now