Chương 11: Máu hấp dẫn zombie
Mộ Dung Huân đầy nghi hoặc nhìn về phía Đường Tâm Du, chỉ chốc lát sau lại trở lên minh bạch.
Mấy ngày nay, tính tình cô thay đổi rất nhiều, đây nhất định là vì muốn thu hút sự chú ý của hắn đây mà!
"Ha." Khẽ cười thành tiếng, tiểu Tâm Du của hắn thật là đáng yêu quá! Hắn đi đến trước mặt Đường Tâm Du, một tay khoác lên vai cô, chăm chú nhìn cô, "Tâm Du, em làm cho anh ngạc nhiên đấy!"
Đường Tâm Du rút dao găm, ánh sáng của dao găm chiếu vào mặt cô cực kỳ đáng sợ. Cô hoàn toàn không thể chịu đựng được việc hắn đến gần mình, sự đụng chạm của hắn khiến cô cảm thấy vô cùng ghê tởm.
"Đường Tâm Du, em nháo đủ chưa? Mấy hôm nay, anh đã chịu đựng em đủ rồi. Kể cả việc em tìm một người đàn ông khác chọc tức anh hay việc em không để ý anh cũng bỏ qua! Em muốn anh phải làm sao?"
Đường Tâm Du buồn cười ngẩng đầu, Mộ Dung Huân trước kia luôn là bộ dáng chàng trai nhẹ nhàng nho nhã, giờ phút này lại đầy giận giữ.
Dao găm trên tay không dừng lại mà đâm về phía tay của hắn. Mộ Dung Huân giật mình, tuy là phản xạ rất nhanh, nhưng ngón tay vẫn bị cắt một vết thương.
Mùi máu tươi tỏa ra khắp phòng, rơi xuống đất phát ra âm thanh "Tí tách".
"Tôi nói rồi, bảo anh cách tôi xa một chút, đây là cảnh cáo, tiếp theo sẽ không may mắn như vậy." Đường Tâm Du nói xong, cũng không quay đầu lại mà trở về phòng ngủ của mình.
Bỏ mặc Mộ Dung Huân đang đứng đờ đẫn ở đó, con ngươi sâu thẳm lộ ra hoảng hốt. Đường Tâm Du luôn ngoan ngoãn phục tùng vậy mà lấy dao đâm hắn bị thương.
Điều này khiến hắn không có cách nào tiếp nhận được.
Đương nhiên Đường Tâm Du hiểu cảm giác của hắn; ngày mà hắn đem cô bán cho phòng thí nghiệm, cô lúc đó còn khiếp sợ và đau lòng hơn hắn rất nhiều lần.
Đây chẳng qua chỉ là một ít lãi hắn phải trả mà thôi!
Cho dù hắn đến đây tìm cô cũng không thể khiến cô tha thứ cho hắn được.
Đường Tâm Du cũng không an ổn được lâu thì bên ngoài đột nhiên truyền đến tiếng ồn.
Cô đi khỏi phòng ngủ, phát hiện cửa phòng bị đập mãnh liệt, tựa hồ bất cứ lúc nào cũng sẽ bị bật mở.
Mộ Dung Huân vẫn giơ ngón tay ngốc ở đấy, Đường Tâm Du chạy đến cạnh cửa, gắt gao chống lại cửa đang lung lay sắp đổ.
Quay đầu nhìn về phía Mộ Dung Huân, dưới lòng bàn chân hắn có một vũng máu nhỏ.
Đúng rồi, nhất định là mùi máu tươi hấp dẫn zombie đến đây, phải biết rằng khứu giác của zombie là cực kỳ nhạy bén.
"Đáng chết, anh còn không mau xử lý vết thương, anh muốn cho tất cả zombie ngửi thấy mùi máu chạy tới đây sao?"
Lúc này Mộ Dung Huân giống như từ trong mộng mới tỉnh, vội vàng tìm giấy vệ sinh lau sạch máu trên mặt đất, vọt vào toilet ném đi. Sau đó dùng giấy vệ sinh băng ngón tay lại, quay ra phòng khách.
YOU ARE READING
Trọng sinh mạt thế: Nữ xứng muốn nghịch tập
Science FictionTrọng sinh mạt thế: Nữ xứng muốn nghịch tập Tác giả: Ái Cật Chiết Nhĩ Căn Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Kinh dị , Trinh thám , Khoa học viễn tưởng , Mạt thế Đường Tâm Du sống lại trước một ngày khi tận thế...