Chương 7 - 8

17 0 0
                                    

Chương 7: Dấu hiệu báo tận thế

Sau khi tách khỏi Tiêu Mặc, Đường Tâm Du lái xe tới trung tâm thương mại mua sắm rất nhiều thức ăn cùng nước uống. Tiếp đó lại đi đến trạm xăng mua thêm dầu, đặt ở thùng xe phía sau để dự phòng.

Thời điểm đi ngang qua quán KFC, tuy không có dinh dưỡng, nhưng nghĩ về sau sẽ không còn cơ hội ăn, vẫn không nhịn được mà mua đầy cả một thùng.

Lúc về đến nhà, đã là bốn rưỡi chiều rồi.

Còn bảy giờ ba mươi phút nữa là tận thế, cô mở TV, lại sạc pin cho điện thoại. Cô lo lắng nhìn về phía cửa vài lần, lúc này mới ngồi xuống sofa, lấy một cái đùi gà từ trong thùng ra.Tay trái cầm điện thoại tới, có ba cuộc nhỡ trên đó.

Vừa mở ra thì thấy theo thứ tự là mẹ, Tiêu Mặc cùng Mộ Dung Huân.

Trước tiên cô gọi lại cho mẹ, tín hiệu vừa truyền đi thì ngay lập tức microphone phát ra giọng nói hưng phấn của mẹ cô: "Du Du, con đi thật! Cảm thấy người kia thế nào?"

Đường Tâm Du ngay tức khắc có thể tưởng tượng khuôn mặt tươi cười như hoa của mẹ cô.

"Không chán ghét, mẹ, miễn là mẹ thuyết phục được bố ở nhà, con sẽ tiếp tục qua lại với anh ta!" Đường Tâm Du tung mồi, không sợ mẹ không đáp ứng.

"Mẹ nhất định hoàn thành nhiệm vụ, bên kia cũng nói có ấn tượng rất tốt với con!"

"Ồ?" Không ngờ anh ta lại rất nghĩa khí, Đường Tâm Du lại tăng thêm hảo cảm với anh ta.

Đường Tâm Du lại nghe mẹ lải nhải thêm một lúc nữa, sau đó mới ngắt điện thoại. Nếu là trước kia, phỏng chừng cô đã sớm không kiên nhẫn. Nhưng bây giờ thì Đường Tâm Du lại rất muốn nghe, đền bù tiếc nuối trước kia.

【Theo tin tức mới nhất, nhà sinh vật học Stephen Wang và vợ đã mất tích trên chuyến bay H-508 lúc 13:45. Đội cứu hộ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa xác định được nơi máy bay rơi xuống.】

Nội dung tin tức trong TV giúp Đường Tâm Du xác minh một điểm những chuyện đã xảy ra là thật.

Sau 1:45, còn sẽ có một số máy bay nữa mất tích. Vì thế cô không ngồi máy bay trở về thành phố S ngay, cô vứt xương gà vào thùng rác. Thở dài một hơi, vẫn nên ngủ một giấc trước đã, nghỉ ngơi lấy sức.

Thay vì đi ngay bây giờ rồi nửa đường gặp phải Zombie đột biến còn không bằng ở nhà lẳng lặng chờ đợi dị năng được thức tỉnh rồi hãy xuất phát.

......

"Cô làm người thật sự là quá thất bại! Cô có biết vì sao không?"

"Ha ha, cô không cần trừng tôi, cô xinh đẹp hơn tôi, dị năng cao hơn tôi, vì sao lại thua tôi, cô thực sự không thắc mắc sao?"

Đường Tâm Du giãy giụa cố túm lấy cô ta. Nhưng thân thể lại không thể động đậy.

Cô hận!

"Bởi vì cô giả bộ thanh cao, giả bộ trinh tiết liệt nữ cái gì chứ?" Tô Nguyệt Nhi nghiến răng nghiến lợi nói.

Cô vùng vãy muốn nhào qua, nhưng dụng cụ quanh người khiến cô không thể động đậy!

Trọng sinh mạt thế: Nữ xứng muốn nghịch tậpWhere stories live. Discover now