Chương 3 - 4

20 0 0
                                    

Chương 3: Mua Hummer

Đường Tâm Du đi thẳng đến cửa hàng bán xe, cô nhìn xung quanh. Hình như chủ cửa hàng là một cô gái trẻ, còn tưởng cô tới chơi nên không đi tới tiếp thị, cô cũng mừng vì được thanh tĩnh.

Hummer được bán độc quyền ở đây, Đường Tâm Du đi đến gần một chiếc Hummer màu đen. Ưu điểm của loại xe to lớn này chính là chịu được va chạm, cô tận mắt chứng kiến có người điều khiển Hummer trực tiếp nghiền nát bốn năm con zombie. Nhưng mà giá cả hình như không rẻ! Ít nhất giá niêm yết cũng hơn 90 vạn NDT, may là trong tay cô có thẻ tín dụng 50 vạn NDT.

Cô chọn một chiếc xe, tùy tiện gọi một nhân viên tiếp thị đến.

"Cô bé, nơi này không phải chỗ để chơi, nhanh về nhà đi!" Nhân viên tiếp thị là một thanh niên trẻ, anh ta thấy khách hàng được một đồng nghiệp khác dẫn đi, giọng điệu có chút khó chịu.

"Tôi muốn chiếc này." Đường Tâm Du chỉ vào chiếc Hummer cách bản thân không xa.

"Cô bé, trêu anh như thế vui sao?" Người thanh niên tựa như nghe được truyện nghìn lẻ một đêm, chiếc này có giá 120 vạn đấy!

"Không có, anh giúp tôi xử lý nhanh việc này, giao trước 30%. Tôi cho anh 1 vạn tiền hoa hồng, hơn nữa xe còn được trích phần trăm, anh phát tài rồi." Đường Tâm Du sâu sắc hiểu rẳng, chỉ cần có lợi ích, không có chuyện gì là không làm được.

Cô đưa thẻ tín dụng và chứng minh thư ra lắc lư trước mặt hắn.

"Em nói thật sao?" Người thanh niên dù sao cũng là người từng trải, cô gái trẻ này lại lấy ra được chiếc thẻ kim cương màu đen, dĩ nhiên đó không phải loại thẻ người thường có thể có được.

"Nói thừa, anh có làm không, không làm tôi kiếm người khác." Đường Tâm Du không kiên nhẫn lãng phí nước bọt nói chuyện với anh ta, thời gian của cô rất quí giá đấy!

"Em chờ chút." Chàng trai không dám có nửa giây chậm trễ, hai tay cầm vội chứng minh thư và thẻ tín dụng.

"Bây giờ là 10h40, cho anh 20 phút xử lý! Bằng không chậm 1 phút tôi trừ của anh 100 NDT tiền hoa hồng." Đường Tâm Du ngồi xuống, bổ sung một câu.

"Vâng." Người thanh niên chạy nhanh về phía văn phòng, không dám trì hoãn thời gian.

Đường Tâm Du yên lặng xem điện thoại, trên màn hình hiện 33 cuộc nhỡ. Không nhìn ra được Mộ Dung Huân lại có tính nhẫn lại như vậy? Vì tiết kiệm pin, cô tắt máy luôn.

Thời gian trôi qua từng phút từng giây, tâm trạng Đường Tâm Du vẫn không thể thả lỏng. Còn cách tận thế có mười mấy tiếng đồng hồ, cô cần phải nắm chặt thời gian. Tay cô không tự giác đánh lên mặt bàn.

Mười chín phút sau, người thanh niên cầm một chồng tư liệu chạy tới.

"Xong rồi sao?" Đường Tâm Du không nhanh không chậm hỏi.

"Ừm, em cần ký tên vào những cái này." Người thanh niên thở hổn hển nói, trên trán đổ đầy mồ hôi. Thái độ cung kính chưa từng thấy.

Đường Tâm Du là con gái duy nhất của Đường Viễn Sơn.

Đường Viễn Sơn là chủ tịch của tập đoàn Đường thị tại thành phố S, quả thực là phú khả địch quốc.

Trọng sinh mạt thế: Nữ xứng muốn nghịch tậpWhere stories live. Discover now