Yoongi là kẻ dị biệt, là kẻ bị cô lập khỏi hành tinh có 7 tỷ người này, mang danh một tên Tâm thần độc địa.
Trong tiềm thức bé bỏng từ khi còn rất nhỏ, hai chữ Quái vật đã hằn vết từ lâu.
Trước đây, cậu từng nhìn vào một căn nhà nhỏ gần ngôi trường cậu đang theo học, đột ngột ngập ngừng nói với đám bạn chung quanh:
"Này...Mình nghĩ...Ngôi nhà ấy sắp cháy..."
Hay lần cậu nhẹ nói gia đình của một cậu bạn trong lớp sẽ chết trong cơn bão biển.
Ai ai cũng nghĩ đó là lời nói đùa của một đứa trẻ gần 10 tuổi.
Cho đến khi báo đài đưa tin căn nhà ấy đã bị thiêu rụi vào hôm sau, những người bên trong căn nhà đều mất, cho đến khi tin con tàu mà gia đình kia thuê đã chìm sâu trong lòng biển đến tai, tất cả những kẻ kia đều sửng sốt.
Bọn họ nghĩ tới lời nói của cậu, mặc nhiên đổ mọi tội lỗi lên đứa trẻ thơ ngây, mặc nhiên gọi cậu bằng những cái tên kì lạ, bỏ ngoài tai lời thanh minh của đứa trẻ ấy.
Cha mẹ cậu cũng vì thế mà từ mặt đứa trẻ đáng thương này. Min Yoongi vì thế trở thành đứa trẻ mồ côi.
Đấy là câu chuyện của mất chục năm về trước, Min Yoongi bây giờ hóa thành linh hồn cô đơn mà lang thang khắp phố.
Năm 17 tuổi, cậu mất. Người ta đồn nhau rằng căn phòng cậu ở chập điện khiến chủ nhân của nó cũng vì thế mà chết. Họ kể với nhau về việc có kẻ đã thay trời hành đạo, việc chập điện ấy ắt hẳn không phải ngẫu nhiên. Họ vui mừng ra mặt, hân hoan như trút đi được gánh nặng trong lòng.
Sự thật mà không ai biết, hôm ấy chẳng một tai nạn nào diễn ra cả.
Yoongi năm 17 tuổi chọn cái chết để giải thoát bản thân khỏi áp lực cuộc sống, để tái sinh và sống một cuộc sống nhẹ nhàng hơn. Một cuộc sống người ta coi cậu là con người chứ chẳng phải loài quỷ dữ.
Nhưng ông trời thật biết đùa, khi chính cậu nhận ra khi chết rồi mình vẫn trở thành một hồn ma lang thang không nơi ở. Cơ hội đầu thai cũng biến mất trong lòng bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yoonjin_ Dị biệt
Ngẫu nhiênAnh có thể nhìn thấy ma, thấy người đã chết Em có thể nhìn thấy quá khứ, thấy trước cả tương lai Anh là người dương Em vốn là người đã khuất Chúng ta đều bị tách khỏi thế giới Trở thành kẻ dị biệt Rồi vô tình va vào nhau