Chương 7: Mục tiêu của họ

656 134 10
                                    

Sau cái lần Bakugou đưa Dorothy về nhà an toàn, không dính một giọt mưa nào thì cô và hắn đều không nói chuyện với nhau nữa. Chắc cũng cả tháng trời có rồi.

Cô không biết tại sao lại như vậy, chỉ là hắn dường như đang né tránh cô.

- Dorothy, em dạo gần đây mất tập trung lắm đấy. - Iyami vừa giặt đồ vừa ló mặt vào phòng khách, lên tiếng khi thấy cô đang ngồi thẫn thờ từ nãy đến giờ.

- Chỉ là... em cảm thấy khó hiểu. - Dorothy nhìn chị rồi thở dài, quả thật vậy, dạo nay cô không có tâm trạng chút nào. - Chị, em kết bạn được với một người. Mọi chuyện đang diễn biến rất tốt nhưng tự nhiên cậu ấy lại né tránh em. Vậy là sao? Em làm gì khiến cậu ta phật lòng ư?

Iyami lặng lẽ nghe câu chuyện của cô. Chị không nói gì, mãi một lúc sau mới đáp lại. - Điều này thì khó hiểu thật. Có phải cậu Bakugou nhà bên đúng không? Ai biết được, có khi nó thích em rồi cũng nên.

Dorothy ngay lập tức lắc đầu nguẩy nguậy. Cô không thể ngờ chị lại phán một câu như thế, hỏi sao không hoảng. - Chị à, chị bảo ai thích em thì em còn tin một chút. Nhưng cậu ta ấy hả? Không đâu! Bakugou tuyệt đối không phải là người em có thể ảo tưởng.

Ừ, hắn ta không phải là người mà cô có thể mơ mộng về chuyện này. Bakugou là ai chứ? Cô không nghĩ hắn dễ động lòng đâu. Cứu Dorothy, không có nghĩa là thích cô. Nếu có, cùng lắm chỉ là sự thương cảm. Tệ hơn nữa là thương hại, và cô thì không muốn điều này xảy ra chút nào.

Và Dorothy không hề hay biết rằng, khi đó, Iyami khẽ cong môi lên. "Đúng là đứa trẻ ngốc, cả đứa kế bên cũng thế".

Lại nói về Bakugou. Chỉ còn ít hơn ba tháng nữa sẽ đến kì tuyển sinh của trường U.A mà hắn hằng khao khát. Đó chính là mục tiêu sống của hắn, được vào trường hero top đầu, và hắn cũng phải nằm trong top đầu. Nếu không, Bakugou cảm thấy thật phẫn nộ, thua cuộc và muốn giết người.

Phải, bạn nghe không nhầm đâu. Hắn ta mà thất bại, là sẽ đi giết người thật đấy.

Và để làm được điều đó, hắn bắt buộc phải nỗ lực, ra sức luyện tập một cách khắc nghiệt. Nhưng dạo gần đây, hắn bị mất tập trung. Vì con nhỏ kế bên nhà.

Hắn mơ về cô khá thường xuyên, những việc hàng ngày cô làm, Bakugou đều biết trước. Rất may rằng, mọi thứ đều đang ổn, không có chuyện gì nguy hiểm tới tính mạng con nhỏ ấy. Hắn không biết từ khi nào mà trong thâm tâm của bản thân, Bakugou đã dần đặt ra một mục tiêu khác. Một mục tiêu khiến hắn cảm giác như mình bị trúng bùa mê thuốc lú gì rồi, đó là phải cứu Dorothy khỏi tương lai đáng sợ ấy.

Chính vì vậy, Bakugou muốn phát điên. Thà rằng cô ta có mệnh hệ gì, hắn không biết trước, không cứu được thì không thể trách hắn là kẻ vô tâm máu lạnh. Nhưng những sự việc nguy hiểm sắp xảy ra với Dorothy, nó tàn khốc như thế nào, Bakugou đều thấy, thì hắn dù có kiêu ngạo và bất cần vẫn có cảm giác vô cùng cắn rứt lương tâm, không thể nhắm mắt làm ngơ.

Có lẽ chính vì điều này, mà mục tiêu sống của hắn từ một trở thành hai. Ừ, chắc chắn là vậy. Bakugou thầm nghĩ. Hiện tại, cô không gặp phải tai họa nào cả, thì hắn cũng không cần thiết phải quấn lấy Dorothy mọi lúc mọi nơi. Nó chỉ khiến nảy sinh ra vài vấn đề khó nói, sau này sẽ khó dứt ra. Đúng thế, Bakugou không muốn dây dưa thêm nữa, phải tập trung vào việc trước mắt, đó là thi được vào U.A và lọt top.

[Đn Bnha] About Time Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ