Chương 2

14.6K 301 4
                                    

Trước khi ba mẹ ly hôn, Lê Tu Triết khi còn rất nhỏ đã được dẫn đi tới rạp phim. Chỉ là sau này gia đình không còn hòa thuận, anh biến thành cục nợ của cha mẹ bị đẩy qua đùn lại, cuối cùng mới được ông ngoại nuôi dưỡng. Từ ấy, anh cũng không đến rạp phim lần nào.

Thế nhưng hiện tại, Lê Tu Triết nghi ngờ nhìn xung quanh, anh hình như đang ngồi trên một cái ghế tình nhân ở trong rạp phim, màn ảnh rộng trước mắt đang chiếu những thước phim về cuộc đời từ nhỏ đến lớn của anh. Theo bản năng nhìn hướng bên cạnh, là một bóng người quen thuộc, nhận ra được ánh mắt của anh, cậu quay đầu, mặt nạ dưới bóng tối hơi phát sáng: "Lại gặp mặt rồi."

"Cậu..." Cảnh tượng lần trước trong mộng dây dưa hiện lên rõ ràng trước mắt, Lê Tu Triết hiếm khi lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, một hồi lâu mới bình tĩnh lại, mím môi không nói nữa. Giấc mộng lần này, đúng, chắc cũng là ở trong mơ,anh cố gắng hít thở đều lại nhưng bàn tay đặt ở trên đầu gối vẫn cứ run rẩy.

Cánh tay đột nhiên bị kéo lại, người kia lập tức sáp đến, cảm giác ấm áp trên làn da làm Lê Tu Triết thiếu chút nữa bỏ chạy, rất cố gắng mới kiên trì ngồi xa một chút. Đối phương cũng không tức giận, tiếng cười khẽ vang vọng trong phòng, sau đó bước lại gần phía Lê Tu Triết, từ bên trong góc tối, một cơ thể trần trụi da thịt không hề che lấp lộ ra trước mắt anh."Rõ ràng là anh muốn thấy tôi, tại sao lại né tránh?" Vừa nói,cậu vừa đưa tay ra đặt lên đùi Lê Tu Triết: "Tôi cho phép anh chạm vào tôi nha."

Khác với lần trước bị trói đến nổi không có cách nào nhúc nhích được, lần này đối phương ngoại trừ cởi sạch quần áo ra, trên người cũng không có một cái khuyên ngực nào cả. Có thể bởi vì không còn bị trói, hành động tự ý làm bậy càng thêm rõ ràng, cho dù thấy được ánh mắt nhắc nhở của Lê Tu Triết, nam nhân trẻ tuổi vẫn cứ cong xong khóe miệng, ngón tay giống như khiêu khích quẹt qua lại cây thịt ở giữa hai đùi, xoa quanh bụng dưới.

"Chờ đã!" Lê Tu Triết kinh sợ, bắt bàn tay hư hỏng của cậu, bốn phía cũng không có truyền đến âm thanh nào nữa,anh cũng không cách nào biết còn người nào khác trong phòng hay không. Dù sao cũng là rạp chiếu phim, nơi công cộng cũng không phải chỗ có thể bậy bạ. Tầm mắt không thể khống chế lướt qua vòng eo dẻo dai của cậu, khẽ nhếch trên môi, người kia cố ý thè lưỡi, làm ra động tác mời hôn. Có chút bối rối quay đầu, Lê Tu Triết mừng là đang ở lô ghế riêng, hoàn cảnh tối tăm có thể che giấu mảng đỏ chót bên tai: "Cậu đừng làm bậy." Ngừng lại một chút, bỗng nhận ra giọng mình có hơi dịu dàng,anh lại gằn giọng nghiêm túc hơn, giống như là đang trách móc: "Cậu rốt cuộc là ai?"

Làm bộ mặt rưng rưng muốn khóc, người kia cắn chặt môi dưới, động tác trong tay lại càng ngày càng manh động, bàn tay không bị nắm lấy nhanh nhẹn tìm được thân dưới Lê Tu Triết, bất tri bất giác một cảm giác ấm áp mềm mại đã bao trùm vật đang cứng rắn: "Là anh không cho tôi nói mà." Người cũng chen vào, làm cho anh không có cách nào trốn tránh: "Ngay cả mặt nạ anh còn bắt tôi phải mang đây." Bộ phận chưa từng được ai chạm vào bị xoa xoa ra cảm giác, tuy rằng cách lớp quần vải, mà vẫn cứ cường tráng đến không thể coi thường. Lê Tu Triết lập tức không biết phải phản ứng thế nào, chỉ có thể trơ mắt nhìn đối phương áp đến, dùng miệng cắn mở từng hột từng hột cúc áo.

[Đam Mỹ] [H+++] Honey! Cùng Nằm Mộng Nào - Giá Cá Lục Nguyệt Siêu Hiện ThựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ