Nước biển hơi lạnh cọ rửa bãi đá ngầm, cũng bao lấy thân thể đang dây dưa cùng nhau.
Dung An Bình cũng không cảm thấy lạnh lắm, trái lại cả người như nhũn ra, cơn đau âm ỉ khi phía sau dần bị xâm phạm cứ luôn choáng hết tâm trí, cho dù là ở trong mộng, cũng vô thức nảy sinh không thoải mái. "Ha ... Chậm một chút nữa ...." Cậu bám chặt vai người trước mặt lại, hai chân không rơi xuống được mà treo ở ngang hông đối phương, may là ở trong nước, nhờ có lực đẩy mới không đến mức chìm xuống.
Nhưng mà, mặc dù tự bảo mình thả chậm tốc độ lại, Lê Tu Triết vẫn không kiềm chế được kiên quyết ưỡn thân, thứ to lớn bị vách tường nóng hổi sít sao đè ép, khoái cảm tựa như vô số miệng nhỏ mút vào từ chóp đỉnh lan tràn, thúc giục anh tiếp tục đâm vào, đến tận nơi sâu nhất. Nhận ra mặt đối phương tràn đầy đau đớn, anh đến gần dùng hôn môi phân tán lực chú ý của đối phương, động tác ở hạ thân không ngừng, gậy th*t nhẹ nhàng nhấn vào mấy cái sau đó tìm được phương hướng, vượt qua tầng tầng mị thịt cố gắng dây dưa, đụng đến phần nhỏ nhô ra ẩn sâu bên trong. "Là ở đây sao?" Có chút ác liệt mà mở miệng hỏi, lại thấy đối phương mắt ứa lệ, không chịu lên tiếng đáp lời.
Lê Tu Triết không tiếp tục đụng vào nơi đó nữa, thay vào đó là nhún phần hông khiến gậy th*t khuấy động trong huyệt mềm mại, quy đầu nhẹ co giật quanh quẩn gần nơi tuyến thể, cố ý tránh đi nơi vừa khiến Dung An Bình cả người run lên. "Bên này?" Hướng về phía bên trái đâm đâm, ngay sau đó lại hướng về phía bên phải di chuyển: "Hay là bên này?" bày ra bộ dáng nếu đối phương không trả lời thì cứ tiếp tục mò tìm, anh có chút xấu xa nên mỗi khi đổi nơi va chạm, liền mở miệng tra hỏi một lần.
Tưởng chừng như không cách nào chịu được, điểm mẫn cảm một khi thử qua cảm giác tê dại như bị dòng điện đánh trúng, liền tham lam mà muốn nhiều hơn, cho dù chủ nhân không hề muốn. Ngay cả khi bị thứ to lớn nhét vào căng tràn, Dung An Bình vẫn không cảm nhận được cảm giác thỏa mãn, phía sau không ngừng co rút lại hi vọng đối phương đừng có hứng thú xấu xa như vậy nữa. Bên tai lại truyền đến từng câu từng câu dò hỏi, cậu nghe mà mặt đỏ bừng, lại cắn chặt môi dưới không chịu yếu thế, ít nhất là không thể nói ra những lời xấu hổ. Chỉ là đôi lúc vài tiếng rên rỉ lộ ra, chứng tỏ cậu cũng không kiên định như vậy.
Trước ngực cũng đột nhiên truyền đến kích thích, Dung An Bình cúi đầu thở dốc, ngón tay của người kia chẳng biết bao giờ đã mò đến, vân vê hạt thịt mềm mại. Lần này đến cả ý thức cũng phải bội chính mình, trong miệng rên rỉ không ngừng, cậu trừng mắt nhìn Lê Tu Triết ngậm cười tùy ý kích thích đầu v* phồng lên của cậu, thỉnh thoảng còn đổi thành đầu móng tay hơi cứng, từng chút từng chút tựa như va chạm lại như móc gảy, trên đầu v* dạo quanh.
"Đừng ... A ha ..."
Phía trên như thủy triều lên nhẹ nhàng vuốt ve, phía dưới lại va chạm kịch liệt như giông tố ùn ùn kéo đến, Dung An Bình cảm thấy đầu óc trống rỗng, chỉ biết ngước đầu từng ngụm thở dốc, gió biển nhẹ lướt qua mang theo hơi nước ẩm ướt, nhưng cũng không thể nào cứu được thân thể khô nóng.
Vẫn chưa đủ, chưa đủ, chưa đủ.
Nếu như đối phương muốn nghe, cớ sao lại không nói? Nước mắt đảo quanh trong hốc mắt cuối cùng cũng chảy xuống, Dung An Bình ghé vào bên tai Lê Tu Triết, âm thanh mang theo tiếng nức nở: "Là nơi này...." Sau đó vặn vẹo eo, chủ động để cho tính khí đâm thẳng đến tuyến tiền liệt bên trong thân thể, khoái cảm khiến xương cốt mềm nhũn lập tức xông tới, sau đó là bất chợt cao thấp phập phồng mang đến trải nghiệm nhiều hơn, sâu hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] [H+++] Honey! Cùng Nằm Mộng Nào - Giá Cá Lục Nguyệt Siêu Hiện Thực
Short StoryTên khác: Thân Ái Nhập Mộng Đi Tác giả: Giá Cá Lục Nguyệt Siêu Hiện Thực Thể loại:Muộn tao trì độn tổng tài nhân loại công x tâm cơ dụ người thầy thuốc tâm lý ăn giấc mộng mô thụ, hiện đại, niên thượng, chủ công, H Số chương: 12 chương chính văn + 1...