Chương 8

6.1K 172 0
                                    

".......Tài liệu phê duyệt đã được đưa xuống...."

Âm thanh càng lúc càng nhỏ, trợ lý đứng cách bàn làm việc không xa báo cáo chỉ hận không thể nhanh chóng bỏ chạy, chỉ bởi sắc mặt vị tổng tài trước mặt hình như âm trầm hơn ngày thường nhiều, khiến hắn hoài nghi có phải hạng mục này sai chỗ nào rồi không.

Thở ra một hơi, chờ trợ lý khép tập văn kiện lại trong sợ hãi, Lê Tu Triết bực mình vung tay ra hiệụ cho đối phương nhanh chóng ra ngoài, song lại không có ý kiến gì về hạng mục. Trợ lý run rẩy, như được đặc xá nhanh chóng rời khỏi văn phòng, còn đóng cửa lại. Trong lòng lại hoài nghi: Không phải nghe nói tổng tài phu nhân đến rồi sao? Sao sếp lại giận vậy?

Không biết trợ lý cho là mình "đang tức giận", Lê Tu Triết nhanh chóng đè lại cái đầu giữa hai chân, như đang trả thù mà hướng về phía trước không ngừng động thân, tùy ý để cự vật không chút lưu tình tàn phá bừa bãi trong miệng đối phương, cho dù nghe được tiếng nức nở yếu ớt cũng không ngừng.

"Khụ khụ..." Dung An Bình đang quỳ gối dưới gầm bàn, ngầng đầu khẩu giao cho Lê Tu Triết mém chút nữa bị sặc, vừa nãy trêu ghẹo hơi quá, kết quả là bây giờ bị bắn đầy miệng, chất lỏng tanh đắng tí tách chảy xuống bên mép, vì không thể làm bẩn quần áo nên đành phải mở tay ra hứng lấy. Còn phần ở trong miệng, đành phải cố gắng nuốt xuống từng chút.

Đem người từ dưới gầm bàn kéo lên, một tay Lê Tu Triết giữ chặt eo Dung An Bình, một tay chấm chút bạch dịch thăm dò phía sau cậu. Dung An Bình chỉ mặc áo sơ mi trắng che nửa người trên, cài vài nút xiêu xiêu vẹo vẹo, nửa người dưới thì hoàn toàn trần trụi, phía sau mẫn cảm co rút lại siếc chặt lấy ngón tay đang vói vào.

Bởi vì hai người mặt đối mặt trên một chiếc ghế, động tác hơi lớn một chút, cái ghế sẽ di chuyển, Dung An Bình ôm lấy cổ người yêu, có chút sợ hãi muốn ổn định lại thân thể, nhưng mà phía sau bị khuếch trương tạo nên cảm giác vô cùng kỳ quái, khiến cậu không khống chế được run rẩy. Cậu cắn chặt môi dưới, vẫn nhớ là đang trong văn phòng của Lê Tu Triết, đột nhiên tuyến tiền liệt bị đâm chọc một cái, kích thích tựa dòng điện cực mạnh đánh vào thần kinh, không nhịn được rên lên. Oan ức liếc đối phương một cái, Dung An Bình thở hổn hển, lời nói đứt quãng: "Đừng, nhẹ chút....." Nửa câu sau như nghẹn lại trong cổ họng, cố gắng nhiều lần mới nói ra: "Còn, còn đang ở văn phòng, ha..."

Lê Tu Triết chỉ cười, ban nãy hoàn toàn không để ý vẫn đang là thời gian làm việc, tùy tiện chạy tới đòi hôn là đối phương, thấy có người tiến vào mà quần áo không chỉnh tề trốn dưới bàn, lén lút mở khóa quần anh cũng là đối phương. Biết rõ trợ lý phải báo cáo công tác, mà vẫn nhân cơ hội ngậm lấy cây gậy đang cương của Lê Tu Triết cẩn thận liếm mút, sau khi bị nhéo cổ cảnh cáo lại càng táo tợn hơn, mở miệng nuốt vào nhiều hơn, đầu lưỡi kề sát hành thân đầy gân xanh lướt qua từng tấc từng tấc. Nghe thấy hô hấp Lê Tu Triết dần trở nên gấp gáp, còn đắc ý khiêu khích mắt ngựa nóng hổi, dùng cả khoang miệng đè ép lại dùng đầu lưỡi đâm vào, hoàn toàn mặc kệ Lê Tu Triết đang kìm nén khổ sở. Kết quả hiện tại phải chịu trừng phạt, liền nhắc là đang ở văn phòng ý để Lê Tu Triết ngừng tay. Nào có chuyện tốt như vậy được?

[Đam Mỹ] [H+++] Honey! Cùng Nằm Mộng Nào - Giá Cá Lục Nguyệt Siêu Hiện ThựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ