Grandeza, 2020.
You are now playing as Aquarius.
Tôi lơ mơ hé mắt. Ánh nắng le lói qua khe rèm, chiếc máy liên lạc trên bàn hiện dòng số 08:15. Thường thì tôi sẽ càu nhàu vì trời nắng quá cơ, nhưng hôm nay lại khác. Hôm nay tôi sẽ được sử dụng năng lực "siêu nhiên" của mình! Tôi với tay bật phần tin nhắn của chiếc máy liên lạc lên và trong đó có một lời nhắn từ giáo sư Kim.
Đặc vụ Two, cô được yêu cầu tới phòng Chức năng lúc 09:30 để luyện tập và kiểm tra năng lực. Tôi sẽ gửi bản đồ tới phòng Chức năng vào đồng hồ của cô. Xin cảm ơn.
Tôi mặc kệ cái tin nhắn ở trên bàn và đi vào nhà vệ sinh. Vừa đánh răng, tôi vừa lo nghĩ làm sao để không bị lạc trong ngày đầu thực sự luyện tập ở MASA. Tôi mới tới đây được hơn một ngày nên chắc chắn sẽ bị lạc, kể cả khi có bản đồ đi chăng nữa. Nghĩ đi nghĩ lại, có lẽ nên gọi nhờ một người đồng đội để giúp tìm đường và tiện nói qua về bài kiểm tra năng lực.
Tôi choàng chiếc áo phông trắng lên người rồi mặc một chiếc quần soóc màu xanh navy. Thêm một chiếc áo khoác bomber mỏng cùng màu với quần và một đôi giày thể thao trắng, tôi tự nhìn mình trong gương. Trông quá được ấy chứ Aqua. Tôi mở phần danh bạ trong máy liên lạc và chọn mục "Teammates". Màn hình hiện ra mấy cái tên, và tôi chỉ biết 5 trong số 8 cái tên đấy. Tôi nhìn lướt qua những cái tên mà tôi đã quen. Trong khi đầu tôi chiến tranh giữa việc gọi Eight hay One, thì mắt tôi nhìn thấy một cái tên. Tôi bấm gọi không chần chừ.
[Aquarius] Chào.
Bên kia như thể mới ngủ dậy, giọng khàn khàn đáp lại tôi.
[???] Two à?
[Aquarius] Hôm nay tôi phải tham gia bài kiểm tra cho người mới ở phòng Chức năng, giúp tôi chuẩn bị trước một chút được không?
Bên kia im lặng, tôi tự hỏi không biết người ta còn thức hay không nữa.
[???] Thật là phiền phức mà. Chuẩn bị trước là làm cái gì?
[Aquarius] Là giúp tôi tìm đường và nói qua cho tôi nghe về bài kiểm tra.
[???] Tch. Chờ tôi đánh răng rửa mặt tí đã. Cô chuẩn bị đi, 10 phút nữa tôi gọi lại cho cô.
Bên kia vừa dứt lời liền dập máy cái rụp, để lại tôi ngơ ngác. Vừa than phiền vừa giúp đỡ, con người này đúng là kì lạ mà.
Đúng mười phút sau, tiếng chuông đồng hồ vang lên. Tôi vội vã bật lên, và người đồng đội quý hoá của tôi hiện lên như Jesus giáng thế. Tôi gượng cười.
[Aquarius] Chào chị, Nine.
Nine hình như đang ngồi ở nhà ăn, miệng còn nhai dở cái muffin chocolate. Mái tóc màu khói được buộc lên thành cái đuôi ngựa, rủ xuống một bên vai áo phông trắng tinh. Đây là lần đầu tôi được nhìn thấy mắt của Nine. Đôi mắt trong vắt như hai viên đá ngọc lục bảo, loé sáng dưới hàng mi dày. Cô cố nuốt miếng bánh to tướng rồi nhìn tôi.
[Nine] Cô bật cái bản đồ của mình lên xem nào.
Tôi làm theo lời cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12cs] SKYFALL
Science FictionThey are legends, they are the Skyfalls. Heroes may rise, but legends never die.