Chapter 4.2

624 40 37
                                    

Grandeza, 2020.

You are now playing as Capricorn.

Tình hình là tôi đang bị hạ.

Máu tôi giảm dần từng chút một và con đồng đội của tôi vẫn đang bình thản kê súng trên cửa sổ và ngắm về một hướng xa xôi nào đó. Bò sát vào sau gốc cây, tôi gắt lên vì đã thanh máu đã sụt mất một phần ba.

[Capricorn] Nhanh lên đi Nine!

Cô ra dấu "OK" rồi tập trung nhìn vào ống ngắm, ngón trỏ đặt hờ trên cò súng đột nhiên bóp mạnh. Trước mặt tôi nhảy ra một dòng chữ.

Đồng đội Nine của bạn đã hạ valalala bằng M24.

Tôi thở phào nhẹ nhõm, rồi lại gọi cô một lần nữa.

[Capricorn] Nine!

Cô làu bàu trong cổ họng, nhưng qua mic vẫn nghe rất rõ.

[Nine] Đây đây đến ng- từ từ uống chai nước đã.

Tôi bất lực nhìn cô vừa thản nhiên ngửa đầu uống chai nước vừa chầm chậm bước về phía tôi. Cô quỳ xuống và bấm mấy cái nút vô hình. Một trong những điều có thể thao tác bằng nút điều khiển trong bản thực tế ảo này là hồi sinh đồng đội. Chỉ cần đến gần và bấm nút "Revive" hiện ra trước mặt và đứng yên ở đó là được. Sau 9 giây chờ đợi, tôi cũng đã được hồi sinh.

Chúng tôi chạy tới con xe ở bên đường, Nine ra hiệu cho tôi ngồi vào ghế lái.

[Nine] Anh lái xe đi, tôi bắn thằng lúc nãy, chắc bây giờ nó cũng được cứu rồi.

Tôi đạp mạnh chân ga, chiếc xe lao vụt lên trên dọc đồi thoai thoải. Nine thò người ra khỏi cửa sổ, ngay khi tên địch lúc nãy lọt vào tầm mắt tôi, cô xả toàn bộ băng đạn ra.

[Nine] Vòng lại!

Bẻ quặt bánh lái sang trái, tôi nhìn vào gương chiếu hậu và đạp thắng, phanh kít lại. Chúng tôi cùng lúc mở cửa và ra khỏi xe, ngón tay đặt hờ trên cò súng bóp chặt. Tôi nhắm thẳng vào kẻ lúc nãy đã hạ tôi, hắn đang nằm dưới đất không kịp đứng dậy nên ngay lập tức bị giết.

Bạn đã tiêu diệt valalala bằng AKM.

Nine nấp đằng sau gốc cây, giật mạnh chốt một quả lựu đạn phá mảnh và quăng vào căn chòi gần đó. Nó nổ bùm một phát thật mạnh, và một dòng chữ hiện lên.

Đồng đội Nine của bạn đã tiêu diệt pulupulu bằng lựu đạn phá mảnh.

Tôi thở phào lần hai trong ngày, tiện tay nạp lại đạn cho khẩu AKM. Lắp cái giảm thanh trong hộp đồ của tên tôi vừa hạ được, tôi quay qua nhìn xem tình hình Nine như thế nào. Cô đã ngồi lại vào trong xe, đợi tôi tới.

[Nine] Đi thôi, bo hai sắp vào rồi. Anh lái đi.

Tôi gật đầu, ngồi vào ghế lái. Đạp ga, tôi bẻ vô lăng, lao theo đường chỉ dẫn vào tâm bo, lần này bo có vẻ xuống phía dưới rồi. Chiếc xe đi dọc con dốc với tốc độ tối đa, tôi lơ đãng nghĩ xem không biết bây giờ những người khác như thế nào rồi. Đột nhiên Nine hét lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 22, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12cs] SKYFALLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ