Đội bảy do Konohamaru đảm nhiệm hôm nay có một nhiệm vụ quan trọng được giao. Cả ba đang đứng đợi người thầy của mình, Sarada sau một ngày nghỉ phép thì cuối cùng đã trở lại làm nhiệm vụ. Hiện giờ cô đang đứng giữa Boruto và Mitsuki.
-Ch..chào buổi sáng, Sarada.-Boruto cúi gằm mặt xuống, nói lí nhí trong miệng.
-Ừ...
Câu trả lời của Sarada làm cậu có chút ngạc nhiên lẫn vui mừng vì hai ngày qua cô còn chẳng thèm nhìn mặt cậu chứ đừng nói là nói chuyện. Điều này làm cậu có chút hi vọng nhỏ nhoi sẽ làm cô hết dỗi mình.
- Xin lỗi, thầy tới trễ.- Giọng nói thầy Konohamaru vang lên
-Dạ không sao đâu, bọn em mới tới đây thôi- Mitsuki nói.
-Được rồi, không nói nhiều nữa, chúng ta đi thôi.
-Tất nhiên rồi.- Dẹp bỏ khuôn mặt buồn bã kia đi, Boruto hào hứng nói. Đúng là thay đổi nhanh như cắt.
Lí do khiến Boruto hào hứng như vậy chính là vì sau nhiều ngày đợi chờ mòn mỏi cuối cùng cũng có một nhiệm vụ ra trò. Như thường lệ, cậu luôn là người đi sau Konohamaru- sensei. Và cả bốn người đang hướng về một thị trấn nhỏ trong làng Cát( cái này là tự chế). Sau khi di chuyển một đoạn đường dài, cả ba quyết định ngồi nghỉ một gốc cây gần đó.
-E hèm! Như các em đã biết chúng ta tới đây để làm gì, nhưng anh sẽ nhắc lại một lần nữa. Chúng ta có nhiệm vụ ngăn chặn một tên cướp vô cùng nguy hiểm, theo lời người dân ở đây kể thì hắn rất to và vô cùng khỏe, nhẫn thuật cũng không phải dạng vừa. Hắn hay hoạt động về đêm, nên sẽ khó cho chúng ta trong việc bắt hắn. Anh mong các em cẩn thận, và nếu biết thêm thông tin gì về hắn nhớ nói cho anh biết.
- Được rồi, giờ ai muốn đi điều tra nào ?
Bỗng không gian xung quanh im lặng, không ai nói gì khiến Kohonamaru không khỏi thắc mắc. Cuối cùng Boruto lên tiếng:
-Anh cứ đi trước đi, chúng em nghỉ cái đã, mệt quá.
-Haizzzzz, tùy các em, nhưng nhớ đuổi theo anh đấy
-Dạ.......
Cả đám mới ngồi nghỉ được một lúc thì bỗng có một chiếc Shuriken phóng về ba đứa. Cả ba người đứng bậy dậy, trong tư thế sẵn sàng tấn công.
-Thì ra bọn nhãi các ngươi ở đây.
- Ngươi là....
-Ta là tên cướp các ngươi đang tìm đây.
Đúng là cư dân ở đây nói không sai, hắn vô cùng to lớn, cả Boruto và Mitsuki đứng lên nhau còn thua hắn. Hắn mặt một cái áo đen và quần nâu, trên tay hắn có một vết xẹo, còn nhìn về hình thể thì trông hắn vô cùng khỏe...bla..bla..
-Anh Kohonomaru bảo là hắn hoạt động về đêm cơ mà.
-Đúng là ta hoạt động về đêm, nhưng ta nghe nói có vài Shinobi từ làng Lá đến để bắt ta, thì ra là bọn nhãi chúng mày....Xin lỗi nhưng không để chúng mày phá hoại phi vụ tiếp theo của tao được.
-Tớ thề là sẽ đấm chết tên nào nói chúng ta ở đây.-Sarada giơ nắm đấm lên, sát khí tỏa ra làm cho hai người kế bên phát sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẩu truyện nhỏ của Misuki và Sarada ̣̣̣̣
Romancenhững mẩu truyện nhỏ tự chế của nhóc mít và salad trong Boruto Các chap có thể liên quan đến nhau hoặc không Độ dài: Chưa xác định