Trước khi vào chuyện xin lưu ý:
-Bối cảnh hiện con nhà bà đại, công thêm một số chi tiết từ thời ninja, VD: Sharingan, Hiền nhân thuật,....vâng vâng và mây mây...
-Có rất nhiều OC, độ tuổi của anh chị sẽ cao hơn...tầm 14-15 tuổi
-Và mọi thứ đều là ảo tưởng từ con tác giả siêu ngu ngốc này, còn gì không nhỉ.......Thôi, vào truyện rồi tính :>
-Quên nói là nghề nghiệp của Mít và một số khác là: HS kiêm điệp viên của tổ chức ngầm.(haizzz...tụi trẻ ngày nay)Uchiha Sarada, một học sinh bình thường của trường cấp hai Ikari, một ngôi trường dành cho những học sinh giỏi khắp cả nước. Sarada đã may mắn được trúng học bổng để vào đây. Tất nhiên thành tích học của cô thì miễn bàn, luôn thủ khoa mọi môn ở lớp...
Nhưng cho dù là vậy, cô vẫn có rất ít bạn, chỉ là vì cô không có ba mẹ( trong thời này thì Sặc thì mất tích. Đào đã chết). Gia cảnh nhà cô cũng có thể nói là tạm ổn, nhưng ở trong một lớp toàn trai tài gái sắc, có địa vị cao như thế này thì Sarada chẳng khác nào là một đứa nghèo hèn trong lớp. Cô luôn bị mọi người xa lánh, chọc ghẹo thậm chí là bắt nạt chỉ vì những điều trên.
-Nè Uchiha-san, cô ở đây làm gì thế?? Không phải tôi đã nói ở cái trường này không có chỗ cho người như cô sao? Sao không chuyển trường đi.
Người vừa lên tiếng là Yasashi Mei, cô ta được xem là "đối thủ truyền kiếp" của Sarada ở trong lớp. Nếu như Sarada luôn đứng hạng nhất thì chắc chắn cô ta sẽ đứng hạng hai. Cũng chính vì chuyện ganh đua vớ vẩn này nên quan hệ của hai đứa cũng không được tốt lắm, chưa kể Mei rất giàu và có địa vị cao trong xã hội. Cô ta luôn lấy chuyện giàu nghèo ra để chọc tức Sarada.
-Là cô à, sao lúc nào cô cũng thích gây sự với tôi vậy?
-Ơ...Tôi nói đúng mà, người như cô làm sao có thể học ở đây được chứ nhỉ??
-Nghe cho kĩ đây, dù hoàn cảnh tôi không bằng của cô nhưng ít nhất về mặt đạo đức thì tôi hơn cô rất nhiều đấy....Mùi máu đã tanh rồi nhưng cái mùi đạo đức giả của cô còn tanh hơn.-Sarada chỉ thẳng mặt Mei, nói một cách khinh bỉ.
-Cô...- Mei giơ tay lên định tát Sarada một cái vào mặt, nhưng khi bàn tay ấy chưa kịp đụng vào mặt của Sarada thì đã bị ai kia giữ chặt..
-Dù tôi bị cận nhưng nhớ cho rõ là phản xạ của tôi rất nhanh, cô không chạm vào người tôi được đâu. Bây giờ thì xin phép...
Sarada buông cách tay của Mei ra, quay đi và bước vào lớp. Cho dù nghe thấy Mei vẫn đang thầm chửi rủa mình nhưng cô vốn dĩ chẳng quan tâm. Từ lúc mới vào trường thì cô luôn bị mọi người xử xự như vậy nên tình huống lúc nãy đối với cô chẳng có gì là lạ cả. Cô vẫn lạc quan và cư xử như chẳng có chuyện gì xảy ra. Điều này làm ai kia rất tức điên, quyết tâm phục thù.
Và cuối cùng mọi chuyện diễn ra theo đúng như ý muốn của Mei. Lúc ăn trưa cô đã đẩy Sarada, té xuống trúng một góc cây, khiến đầu gối bị chảy máu. Còn kia cười ha hả với những gì mình vừa làm được. Cô ta thậm chí còn khuyến mãi thêm cho chị nhà một cái tát và một câu nói.
-Cho cô chừa cái tội dám lên mặt với tôi hahaha !!!
Sau khi Mei bỏ đi, Sarada lổm cổm đứng dậy, đi vào trong hành lang. Cứ tưởng mọi chuyện sẽ kết thúc nhưng không. Trông lúc đang khó khăn vật lộn với cái chân trái để đi vào phòng y tế thì có một đứa con trai chạy tới, vô tình đụng trúng cô và....
BẠN ĐANG ĐỌC
Những mẩu truyện nhỏ của Misuki và Sarada ̣̣̣̣
Lãng mạnnhững mẩu truyện nhỏ tự chế của nhóc mít và salad trong Boruto Các chap có thể liên quan đến nhau hoặc không Độ dài: Chưa xác định