Chap 11 : Đêm kinh hoàng

817 66 23
                                    

Jin:"Mẹ kiếp ! Chạy mấy đứa"

Jimin:"Sao phải chạy ?"

Jisoo:"Hỏi ngu thế. Không chạy thì đứng im để bị túm cổ vứt vào nồi nước sôi à ?"

Chaeyoung:"Èo nghe ghê thấy bà"

Cả nhóm túi bụi chạy đằng sau thì là một dòng côn đồ chợ đuổi theo. Trên một con đường tĩnh lặng của thị trấn có hai nhóm người đuổi nhau. Họ chạy đến bến cảng thì hết đường.

Taehyung:"Má nó ! Hết đường rồi"

Jin:"Đành dùng ngay vũ khí mới vậy"

Jisoo:"Trời ơi tiếc của vừa mua chưa được bao lâu đã lấy ra dùng "

Jennie:"Chị Jisoo không còn thời gian khóc lóc đâu. Chiến thôi"

Chaeyoung:"Ok"

Jimin:"Đùa người cấp N à. "

???:"Mấy đứa này định làm gì ? Giỏi thì lao lên"

???:" Mấy đứa nhóc con xì mũi chưa sạch. Tưởng có cái giấy phép nhập học là ngon à ?"

Lisa:"Ya ! Tôi đâu bị sổ mũi làm như mấy người biết xì mũi không bằng"

Jin:"Lên thôi mấy đứa"

All:"Ok"

Lisa chạy lên đầu tiên tay móc vào chiếc túi vải hình ngôi sao có ở bên hông lôi ra năm cái phi tiêu ngôi sao nhỏ móc vào giữa năm ngón lần lượt phi vào bọn chúng.

Lisa:"Lấp lánh ngôi sao vàng"🌟🌟🌟

Những tên côn đồ bị trúng chiêu sẽ bị văng ra xa và rỉ máu khắp người. Chaeyoung chạy lên tiếp theo lôi Rose Ruby ra (đọc lại ở chap 10 để biết nó là cái gì) cầm như chiếc súng bình thường nhắm bắn và...PẰNG !

Chaeyoung:"Ngạt ngào hương hoa đắng"

Từng cánh hoa hồng bay ra rồi hóa thành gai hoa. Bay nhanh với tốc độ không tưởng ghim chặt vào tim bọn chúng. Cô thổi khói súng rồi xoạc rộng chân cúi người xuống Jennie từ sau lưng Chaeyoung phi lên như một vị thần. Jennie cầm trên tay một khẩu AK siêu to nhưng lại nhẹ vô cùng. Cô nhắm bắn lên trời. PẰNG ! Một tiếng nổ"nhẹ" vang lên những viên đạn bay từa lưa lên rồi rơi ngay vào đầu từng tên một.

Jennie:"TH true happiness"

Jisoo là người xông chiến tiếp theo. Chân thì lắp một đôi giày trượt patin gắn động cơ tên lửa. Tay thì cầm một giỏ hoa quả. Trượt một vòng quanh bọn côn đò rồi lấy hoa quả ném tới tấp vào người bọn chúng.

Jisoo:"Hương dâu nè,việt quất nè, dứa nè,bla....bla....bổ dưỡng ghê hông"

Từng loại hoa quả một sẽ kết dính bao bọc đám côn đồ dính chặt xuống đất. Coi như xử xong.

Jin:"May là chúng tôi chưa phải đụng tay đụng chân gì"

Jisoo:"Cái loại trai nhát gáy"

Jimin:"Thèm TH thấy mẹ"

Lisa:"Haizz mệt người quá. Về thôi "

Đang định ra về thì từ xa vang lên một tiếng động cơ như xe ô tô gì đấy lao tới trong làn khói. Họ chả cần nhìn cũng biết nhẹ thở dài rồi cười mỉm. Hội con gái đi ra đằng sau cho bọn con trai xông trận này.

Học viện phù thủy [BANGPINK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ