Chap 6: Thị trấn Balablop

939 66 18
                                    

Jisoo:"Ê Jin cậu với tôi ra chợ thị trấn phù thủy mua đồ ăn nấu đi"

Jin:"Biết đường không"

Jisoo:"Gút gồ"

Jin:"Google thì làm sao có bản đồ ở đây. Bây giờ phải tự tìm đường thôi"

Jisoo:"Ủa vậy hả. Nhỡ lạc thì sao"

Jin:"Thì bán cô đi lấy tiền bắt taxi về"

Jisoo:"Cái loz cát không á"

Lúc sau hai anh chị đều đã ra được khỏi nhà. Tất cả các kí túc xá của 4 khu đều ở trên một ngọn núi. Vì thuộc khu Exvivania nên họ được xếp một căn biệt thự ở trên đỉnh núi. Khu Dasine ở tuốt dưới chân núi. Khu Sohela nằm ở sườn núi bên trái. Khu Zecla nằm ở sườn núi bên phải.

Jisoo:"Trời đất giờ tôi với cậu leo xuống hay gì"

Jin:"Có điên mới nghĩ thế"

Jisoo:"Thế giờ sao xuống đó mình còn chưa có chổi mà"

Jin:"Cáp treo lù lù đằng sau bà kìa. Đồ mù. Đã lùn thấy mồ còn đòi leo núi "

Jisoo:"Nè nha tôi lùn kệ tôi. Liên quan đến gia phả nhà cậu không"

Jin:"Có. Cô lùn quá tôi phải cúi đầu xuồng mới nói chuyện được với cô. Như vậy tôi sẽ bị đau cổ. Gia phả nhà tôi sẽ rất đau buồn"

Jisoo:"Quần què"

Hai người đi về chiếc cáp treo gần đó. Đây là một đường cáp treo dài nối thẳng xuống dưới chân núi. Cụ thể hơn là trước cổng kí túc xá của khu Dasine. Từ trên cáo treo nhìn xuống là cả một vùng rừng xanh mát nói chúng là rất đẹp. Hai người vừa ngồi cáp treo vừa tám chyện

Jisoo:"Trời má. Cảnh đẹp dữ thần không."

Jin:"Giờ tí nấu món gì"

Jisoo:"Đơn giản thôi. Rau muống chấm tương,trứng rán hành,cà muối,canh mùng tơi,cơm,thịt bò phi hành tây"

Jin:"Thực đơn lành mạnh đó"

Jisoo:"Nấu thế thôi cho đỡ mệt."

Jin:"À mà cô mạnh đến nỗi nào mà được vào đây vậy"

Jisoo:"Biết đâu"

Jisoo:"Mà tí nữa mình xuống có bị phát hiện là học sinh khu Exvivania không"

Jin:"IQ của cô bay đi nghỉ mát hết rồi hả. Đi một cái cáp treo to lù lù thế này. Mà nhìn xem nó lại đậu xuống ngay cửa kí túc xá của học sinh khu Dasine nữa. Không bị phát hiện mới là lạ"

Jisoo:"Tôi không thích thế nên tôi sẽ nhảy từ xuống từ đây luôn. Đâu cao lắm đâu"

Nói xong Jisoo mở cửa cáp treo định nhảy xuống thị bị Jin giữ lại.

Jin:"CÔ BỊ ĐIÊN HẢ ?!?!"

Jisoo cười cái rồi dựt tay Jin ra. Cứ thế định lao xuống nhưng đâu dễ. Cô lại bị Jin nắm tay giữ. Hiện tại Jisoo đang treo lủng lẳng giữa cáp treo và mặt đất. Jin thì đang cố hết sức giữ cô lại ở phía trên cáp treo.

Jisoo:"Thôi cứ thả tay tôi ra đi. Tôi không chết được đâu mà lo"

Jin*gồng lên*:"Không chết ? Cô...có bị ngu không hả"

Học viện phù thủy [BANGPINK]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ