Nhắc lại chap trước:
:"Cô ơi....4 người kia mất tích rồi cô...con còn chưa kịp nói câu tạm biệt....bây giờ làm sao đây. Nhiệm vụ mới chỉ bắt đầu thôi mà...."
:"Mất ngủ ?"
:"Tại tôi lo cho cô. Lo lắng cô sẽ làm điều gì dại dột"
:"Haha ! Điều dại dột mà tôi đang nghĩ là đẩy cậu xuống dưới đó"
:"Cười lại rồi !"
"Tôi là...phù thủy"
"Cậu ta dám tiết lộ thân phận một cách thẳng thừng như vậy ư"
_________________________
Mặt biển tĩnh lặng mộ cách đánh sợ sau câu nói đấy của Jungkook. Đám hộ vệ tiên cá nhìn nhau rồi...quỳ rạp xuống.
"Thứ lỗi cho chúng thần không có mắt thưa ngài phù thủy"
Jungkook*cất đũa phép lại vào túi áo*:"Cũng không có gì chỉ do ngươi không nhận ra thôi. Vậy có thể đưa ta vào lãnh thổ của ngươi rồi chứ ?"
"Chúng thần sẽ hộ tống ngài về tận hoàng cung"
Jungkook:"Vậy phiền các ngươi có thể đừng ngẩng đầu lên được không"
"À...dạ vâng"*cúi gập đầu xuống cùng tay để lên vai*
Jungkook:"Và phiền cậu bạch tuộc này có thể thả tôi xuống rồi chứ"
Con bạch tuộc luống ca luống cuống xoay vòng Jungkook tám phương rồi mới để cậu xuống.
Bạch tuộc body:"Xin lỗi ngài tôi quên mất. Mong ngài lượng thứ"
Jungkook cúi người chào nó rồi bơi đến hang động của Lisa. Chưa kịp để cô nói gì
Jungkook:"Nghe đây. Sau khi bong bóng hết tác dụng cậu hãy đeo ống thở ma thuật rồi đi sâu vào phía trong hang. Ở đây phù thủy rất được coi trọng nhưng đó chỉ là phù thủy nam còn phù thủy nữ lại được coi là những người ăn bám theo những phù thủy nam. Nếu muốn được công nhận thì những phù thủy nữ phải có giấy phép nhập học năm nhất. Cậu đã có rồi nhưng vì rơi xuống đây quá bất ngờ nên chưa kịp chuẩn bị. Nên cậu muốn được toàn mạng thì hãy tìm một nhà dân nào đó và nhờ họ chăm sóc một thời gian. Có thể tôi sẽ ở trong hoàng cung. Bằng mọi giá..tôi...sẽ tìm được cậu. Tin tôi chứ !
Lisa:'Tôi có thể tin cậu được chứ ! Chúng ta chỉ gặp nhau đúng 1 tuần thôi đó..." "Tôi tin cậu. Hoàn toàn tin cậu. Cậu có thể không cần tìm. Tôi sẽ tự tìm đến cậu. Tôi hứa"
Jungkook:"Nhớ đó"
Jungkook sau đó đi theo đoàn hộ vệ về phía hoàng cung hoa lệ. Còn Lisa thì thành công đi qua hang động. Và thứ đầu tiên đập vào mắt cô đó chính là kinh thành của vùng đất Đại Dương nằm trong 5 vùng đất quan trọng nhất của vũ trụ. Có vẻ cô đã đi đến một khu chợ nhỏ.
Minh họa vùng đất Đại Dương:
BẠN ĐANG ĐỌC
Học viện phù thủy [BANGPINK]
Fanfiction•Là phù thủy thì không được yêu hả ? Truyện kể về nhóm bạn con người được gửi đến thế giới phù thủy để thực tập Couple: Jinsoo Taenie Minchae Lizkook