"QUÁN BAR TRONG SẢNH CHÍNH THỨC MỞ CỬA XIN MỜI CÁC HỌC SINH VÀO THƯỞNG THỨC"
Jisoo:"Kìa bar mở rồi kìa. Vô thôi"
Chaeyoung:"Vâng"
Cả nhóm đang định đi thì Jennie và Taehyung tới chặn bọn họ lại vừa thở hổn hển vừa nói
Taehyung:"Khoan đã hai người"
Jennie:"Mọi người chúng ta ra góc đằng kia đi có chuyện gấp cần nói"
Lisa:"Sao tự dưng lại vậy"
Jin:"Đúng đó hai bây bị điên à ?"
Taehyung:"Đi ra kia đi đừng hỏi"
Hai người dủi cả bọn ra chỗ bị khuất đằng sau rặng cây nói nhỏ
Jennie:"Bây giờ mỗi người cần trang bị một cái súng bên người đi"
Jimin"GÌ ? SÚNG ? TẠI SAO ?"
Taehyung:"Thằng quần què này hét cái gì ? Bị phát hiện bây giờ"
Jimin:"Thế tại sao lại phải cầm súng"
Jennie:"Vừa nãy tôi với Taehyung ra chỗ bàn lấy rượu thì....
Flash back:
Taehyung và Jennie đang chọn loại rượu phù hợp.
Jennie:"Vừa nãy anh làm gì cô ta hả ? Tôi chả kịp thấy thì anh đã kéo tôi đi rồi "
Taehyung:"Không có gì chỉ cảnh cáo vài câu thôi"
Jennie:"Thật không vậy"
Taehyung:"Yên tâm mạng cô ta còn dai lắm. Tôi cảm nhận được thế"
Jennie:"Anh có giác quan thứ sáu mạnh lắm hả"
Taehyung:"Đại loại là vậy. Chà ! Rượu London Dry Gin cũng có ở đây hả"
Jennie:"Thiệt hả ? Gin có tất cả mấy loại vậy ? Tôi không nhớ nổi luôn"
Taehyung:"Gin có nhiều loại lắm cô không nhớ là đúng.London Dry Gin ngọt nhẹ, thành phần chính là quả bách xù, không màu, có vị cay thơm đặc trưng của các loại thảo mộc.Old Tom Gin (England Gin) ngọt hơn so với London Dry Gin.Plymouth Gin có hương thơm nồng xen lẫn mùi cay của thảo mộc cùng với hương trái cây.Genever Gin (Holland Gin) là dòng rượu làm từ lúa mì ủ trong thùng gỗ thời gian dài nên có hương nồng nàn và thơm mùi gỗ.Golden Gin được ủ trong thùng gỗ xoài trong thời gian ngắn, có màu vàng nhạt, thơm mùi vỏ bưởi.Flavour Gin là loại rượu Gin được thêm các hương liệu như táo, chanh, cam, thơm, bạc hà... có hoặc không có thêm đường, nồng độ cồn thấp. "
Jennie:"Nghe anh nói tôi cũng muốn nổ não. Ở đây đâu có mỗi Gin có cả Rum nữa đây nè. Rượu này mạnh đặc sản đó "
Taehyung:"Tôi không biết về nó mấy vì tôi chả bao giờ uống cả. Nói xem nó có tất cả mấy loại"
Jennie:"Được thôi. Tôi hay uống nó lắm. Rượu mạnh Rum chưng cất từ nước ép mía hoặc nước rỉ đường đã lên men, có thể chưng cất bằng phương pháp "pot still" hoặc "patent still" tùy theo loại Rum. Các quốc gia ở Nam Mỹ như Cuba, Jamaica, Puerto Rico, Brazil ... là nơi sản xuất rượu Rum nổi tiếng. White/ Light/ Silver Rum là loại không màu, ít ngọt, có nồng độ cồn thấp, hương vị nhẹ, được chưng cất bằng phương pháp "patent still", không ủ hoặc ủ trong thời gian ngắn.Gold/ Oro/ Ambre Rum có màu vàng nhạt, vị đậm hơn White Rum, hương vị dịu, được chưng cất bằng phương pháp "pot still", ủ trong thùng gỗ sồi trắng hơn 1 năm.Dark/ Black Rum có màu sậm nhờ thêm caramel, vị đậm và hơi ngọt, được chưng cất bằng phương pháp "pot still" và ủ trong thùng gỗ sồi ít nhất 3 năm.Ngoài ra còn có Aromatic Rum/ Flavour Rum/ Spiced Rum, Demerara Rum, 151 proof Rum, Aged Rum/ Anejo Rum."
BẠN ĐANG ĐỌC
Học viện phù thủy [BANGPINK]
Fanfikce•Là phù thủy thì không được yêu hả ? Truyện kể về nhóm bạn con người được gửi đến thế giới phù thủy để thực tập Couple: Jinsoo Taenie Minchae Lizkook