Jisung thực sự không hiểu nổi bản thân đang nghĩ cái quái gì nữa.
Ngay từ khi dòng trạng thái đã xem hiện lên dưới cái video mà em gửi cho Jaemin, sự thích thú xen lẫn sự hối hận dần dà lớn lên.
Mục đích đầu tiên, sau khi em quay xong cái vid này, chỉ là để khoe anh người yêu về sự tiến bộ của mình trong cách nhảy, cũng như về các thể loại nhảy. Nhưng bỗng dưng một chuyện trong quá khứ làm Jisung bật cười phấn khích, vội vội vàng vàng đi gọi cho cậu, mặc kệ đồng hồ đã điểm bốn giờ sáng.
Có lần, vào một hôm khuya khoắt nào đó của những đêm đông giá lạnh, cái sự nóng rát ở cổ đã bắt buộc Park Jisung rời khỏi chiếc chăn ấm áp để đi rót một cốc nước lạnh. Nhanh thôi, vì em cũng chẳng thể đứng quá lâu giữa cái nhiệt độ dưới âm độ. Bước chân thoăn thoắt, nhưng bất ngờ phanh gấp trước cửa phòng ngủ, nơi có tiếng rên khe khẽ vang lên.
"Jisung à.."
Em giật mình, vội nhìn vào bên trong căn phòng, sợ rằng đã làm người yêu tỉnh giấc, nhưng rồi cũng mau chóng thở phào nhẹ nhõm, khi thấy hai hàng mi khép hờ dưới bóng đèn chập chờn.
Em bước vào, cố gắng nhẹ nhàng hết mức để cánh cửa được khép vào trong im lặng. Quay người, toan định quay lại chiếc giường êm ái của bản thân, nhưng một lần nữa, tiếng gọi của Na Jaemin đã thu hút sự chú ý của Park Jisung.
"Ưm.."
Jisung khẽ nuốt nước bọt, đôi mắt tròn vo gắn chặt lên đôi môi đỏ mọng đang phát ra những tiếng mỹ miều kia.
Thôi thì đánh liều vậy.
Em ngồi xuống bên cạnh giường của Jaemin, len lén gạt những lọn tóc hồng rẽ sang một bên, ngắm nhìn khuôn mặt tuyệt hảo kia một cách thích thú. Em tìm đến tay cậu, nâng lên rồi hôn nhẹ lên mu bàn tay một cách ngọt ngào.
"Em yêu.."
Theo bản năng của một tên trộm, Jisung giật mình, buông đôi bàn tay kia xuống, tự hỏi có phải mình đã làm cậu tỉnh giấc một lần nữa không.
Nhưng nếu tỉnh giấc thì Jaemin đâu gọi em như vậy?
Em yêu, là cái tên mà có chết Jisung cũng chưa từng nghĩ đến, nhất là với Na Jaemin, với người yêu của em.
Mà giờ mới để ý, Na Jaemin đang ngủ trong một cái tư thế, có thể được gọi là không bình thường cho lắm.
Quần áo của cậu đang trở nên xộc xệch hơn bao giờ hết. Chiếc áo cổ chữ V đang được kéo dài xuống lồng ngực trắng ngần, chiếc quần đùi dường như đang nằm giữa ranh giới mong manh để bảo vệ phần thân kia. Cộng thêm đôi môi hồng hào kia đang đón lấy từng đợt không khí, vừa rồi còn gọi hai từ em yêu, đố ai mà chịu được, huống chi là Park Jisung.
Sau sự cố ngày hôm đó, chúng ta luôn thấy một Park Jisung luôn lẽo đẽo theo Lee Jeno để hỏi làm cách nào để thịt một con thỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
adults ➖ jijae
Fanfiction➖ em đủ tuổi để hiểu thế nào là kèo trên kèo dưới rồi jaeminie.