7

2.7K 186 32
                                    


Cánh cửa phòng bị đóng lại một cách thô bạo, hai thân thể kia cứ thế dính chặt lấy nhau, cuốn quýt không rời một giây kể từ khi chiếc xe dừng trước kí túc xá.

Jisung ép Jaemin vào tường, mút lấy mút để môi trên, thiếu kiên nhẫn đến nỗi xé rách cả chiếc áo ba lỗ mỏng manh của cậu, có thể thấy sức chịu đựng của em đã đạt đến đỉnh điểm.

"Jisung—Lên giường"

Trong một vài giây cả hai đôi môi rời nhau, Jaemin nói, khi bản thân đang cố gắng lấy lại hơi thở cho đợt tiếp đón sắp đến.

Em bế cậu lên, đôi môi lại tiếp tục gắn chặt lấy vị ngọt kích thích tỏa ra từ người yêu bé nhỏ. Cậu cũng chẳng kém cạnh, đẩy đầu em lại gần hơn, trong khi bên dưới đang cố gắng kích thích bạn đồng hành của Park Jisung.

Rốt cuộc thì em đã quyết định rời môi cậu, dù có đôi chút luyến tiếc, nhưng biết làm sao đây, phần hay vẫn chưa thực sự bắt đầu mà.

Jisung lại tìm về nhũ hoa vẫn còn ươn ướt, cắn nhẹ một cái làm Jaemin giật nảy mình, buột miệng rên rỉ.

"Urgh—"

Lần này có chút phóng khoáng và tự do hơn vừa rồi, em cố tình tạo nên những tiếng gây đỏ mặt hơn cả vừa rồi. Cảm giác như nếu để ý kĩ một chút, là có thể nghe thấy tiếng chụt cùng tiếng nhớp nháp của nước bọt rồi.

"B—Bên dưới lên rồi"

Cậu nhấc thân dưới lên một chút, cố tình cọ xát lên phần ngực vững chắc của em, mỉm cười tinh nghịch, nhất thời có phần dụ dỗ.

Em từ từ dải nụ hôn xuống múi bụng, thuận tay cởi khóa quần rồi vứt sang một bên. Hình ảnh thứ gì đó đang khó nhọc tìm người giải thoát.

"Đ—Đừng nhìn"

Chẳng ai là không biết độ mặt dày của Na Jaemin cả, thậm chí là dày hơn chục lớp áo Lee Donghyuck phải mặc khi thua trò chơi oẳn tù tì do anh đề ra.

Vậy mà bây giờ, chẳng biết vì lí do gì, da mặt của cậu bỗng trở nên mỏng hơn bao giờ hết. Mỏng đến nỗi, nhìn thoáng qua thôi cũng thấy trên má vài phiến hồng đang ửng lên đầy thẹn thùng.

Em có chút ngạc nhiên, nhưng rồi cũng mỉm cười an ủi, cái nụ cười khiến cậu ngẩn ngơ đến nỗi không biết trời đất gì, xong lại phải giật nẩy mình khi cảm nhận được sự ấm nóng bao quanh thân dưới.

Jisung đã đưa vào miệng.

Tính ra thì chiều dài của nó khá vừa vặn với khoang miệng của em, nên việc chăm sóc càng trở nên dễ dàng hơn. Chiếc lưỡi bao quanh đầu, mút nhẹ như đứa trẻ lên ba đang nhâm nhi cây kẹo mà nó thích; và đây cũng là thứ mà Jisung mê chết đi được. Một tay em cầm lấy nó, một tay mò mẫm đến nơi cửa huyệt, mân mê những ngón tay như đang trêu đùa sự thèm muốn đang co rút đến cực độ.

"K—Không"

Jaemin ưỡn người lên, cái dòng điện trong người như đang ghé thăm đến từng nơi trong cơ thể, làm cho đầu óc cậu mê muội, chẳng biết đâu là thực đâu là ảo.

adults ➖ jijaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ