I/
Jaemin tự hỏi bản thân làm như vậy có quá sai trái không.
Ý cậu là, với một đứa trẻ mới đủ tuổi, đã bị ăn lấy ăn để như vậy, trong lòng thực sự cảm thấy áy náy vô cùng.
Không. Không ổn thật rồi. Jaemin tự vò mái tóc phẳng phiu mà vài phút trước bản thân tự chải sao cho thật mượt mà. Cậu thực sự phải kiềm chế bản thân lại thôi, dù là bất cứ giá nào đi chăng nữa.
Giả sử đi, nếu Jisung là đồng niên của cậu, chắc chắn mọi thứ sẽ xảy ra cực kì bình thường, nhưng đây lại là em bé, em bé của cả bộ tộc NCT chứ đùa gì đâu.
Na Jaemin phải kiềm chế bản thân thôi.
—
II/
Máu kĩ tính của Park Jisung đang gửi tín hiệu rằng, dạo đây Na Jaemin hành xử rất kì lạ.
Có nghĩa là, vẫn cười, vẫn nói, vẫn hoạt động bình thường như những gì bình thường hay xảy ra. Chỉ là có một chút gì đó gượng ép.
Jaemin dạo đây ít khi ôm em, chỉ là những cuộc hội thoại giản đơn đến mức kì lạ. Cũng không hay muốn bobo em nữa, giờ bẹo má một cái cũng thật khó.
Jisung bình thường hay né tránh những hành động có đôi phần sến súa ấy, nhưng nếu cậu không làm thì sẽ thấy thật trống rỗng.
Mà nhắc đến kì lạ, dạo đây Park Jisung có chút hành xử hơi khác lạ.
Ừ thì cái tuổi dậy thì mà, ai chả biết, nhưng có nghĩa là cả về mặt tinh thần lẫn thể xác. Sau trận làm tình đầy phấn khích kia thì mọi thứ bỗng dưng càng ngày càng nhạt nhòa trong cả hai. Không nói về mặt tình cảm, mấu chốt là về mặt hành động và lời nói. Ngày một ít đi, ngày một nhạt dần.
Park Jisung cũng để ý, dạo đây Na Jaemin có vẻ thích chơi với Huang Renjun. Ngày nào cũng xán lại gần, một tiếng Tuấn hai tiếng ơi; thân thiết đến nỗi từ xa cũng thấy mùi cháy khét lẹt phát ra từ ông anh Lee Jeno của em.
Và khác gì ông anh đâu, em cũng vậy mà. Park Jisung cũng là con người, cũng biết ghen đấy chứ. Khác ở chỗ là, cái năm mười tuổi ghen tị với Na Jaemin lúc nào cũng được phát kẹo; giờ ở tuổi hai mươi thì phát hờn với Huang Renjun vì cười đùa cùng người thương.
Có một điều, mà Park Jisung chưa bao giờ nói cho Na Jaemin, nhưng ai ai cũng biết. Rằng khi phải đứng giữa hai lựa chọn về mối quan hệ với cậu, em đã dối lòng để không làm người kia đau buồn.
Có nghĩa là, Park Jisung ngay từ đầu đã chẳng có chút tình cảm đôi lứa nào cho Na Jaemin, chỉ duy nhất là anh em.
Nhưng, thời gian thì có thể làm thay đổi lòng người mà, kiểu gì Jisung cũng xiêu lòng trước tình cảm ấm áp mà Jaemin mang lại cho em thôi. Dẫu vậy, liệu có phải bây giờ cậu đã yêu em ít đi một chút không?
BẠN ĐANG ĐỌC
adults ➖ jijae
Fanfiction➖ em đủ tuổi để hiểu thế nào là kèo trên kèo dưới rồi jaeminie.