Jisung cẩn thận đỡ Jaemin nằm xuống, một lần nữa thận trọng dò xét mọi người, nhất là anh quản lý đang lái xe ở đằng trên. Trường hợp cả hai bị phát hiện, lớn nhất cũng là từ góc nhìn của ảnh. May mắn thay, đường phố Seoul nay lại tất bật đến kì lạ, những chiếc xe cứ nối nhau nườm nượp, tưởng chừng như không để ý một giây thôi cũng có thể gây tai nạn.
Thời cơ tốt đấy chứ nhỉ? Jisung nhếch mép cười.
Thật đúng đắn khi hôm nay em đã đòi chỗ này bằng được, nếu không thì hôm nay sẽ phải ngồi nghe Lee Jeno than rằng tại sao không được ngồi cùng với người thương.
"Jisung—Khó chịu"
Jaemin giọng trầm khàn, thở hắt vào đôi tai nhạy cảm của người trên, làm phần thân dưới trồi lên một chút dưới lớp quần mỏng.
"Dấu hôn hôm qua đâu rồi nhỉ?"
Em vội vàng cởi chiếc áo tank top của cậu, đôi mắt tinh ranh mò mẫm những vết đỏ in đậm ẩn hiện dưới ánh đèn sương mờ. Đặt môi mình lên chiếc cổ trắng ngần, em cố tình tạo nên những tiếng chụt, vừa thú vị và cũng không thể nguy hiểm hơn.
Em ngậm lấy một điểm hồng, nhẹ nhàng dùng lưỡi để khuấy đảo nó bên trong, đương nhiên cũng không quên chăm sóc bên kia bằng những ngón tay thuần thục của mình.
Jaemin nhăn mày, vì khó chịu, vì thỏa mãn, những tiếng gầm gừ bị kìm nén đến phát thương. Cậu lấy tay bịt miệng, cố gắng giảm lượng âm thanh phát ra nhất có thể.
"Argh—"
Cậu giật nảy mình, khi bàn tay kia trườn vào bên trong chiếc quần đùi, nắm lấy vật đã nhất thời cương cứng. Sự ma sát khô cằn giữa những ngón tay với cậu bé, cộng thêm việc nhũ hoa đã ướt đẫm ở phía trên làm Na Jaemin hứng tình thêm nhiều phần.
"Đ—đừng"
Jisung hôn chụt lên nhũ hoa ướt đẫm, rồi lại tiếp tục những dấu hôn lên múi bụng. Em cúi xuống, tay không khỏi run run khi chạm vào thứ đang trồi lên, vuốt ve nó như đang xoa dịu một con mèo đang xù lông. Rồi bỗng nhiên, em cầm lấy nó, khởi động bằng việc xoa nắn nhẹ nhàng.
"Ji—"
Jaemin nắm lấy chiếc ghế da, nhấc phần thân dưới lên trên cao một chút, đồng thời đẩy về phía Jisung để em có thể dễ hành động hơn, còn bản thân chẳng biết phải làm sao, chỉ còn cách tự che mắt bản thân đi để hưởng thụ.
Dù có hơi vụng về, nhưng ai mà phủ nhận được là lần đầu tiên Jisung làm thế này là quá tốt? Những ngón tay lúc nhanh lúc chậm, như thể đang ép buộc cậu phải rên rỉ thật to cho cả cái xe này cùng nghe thấy.
Bỗng, cậu giật nảy mình lên, bất giác kêu lên một tiếng rên, nhỏ thôi nhưng cũng đủ khiến cả hai phát hoảng.
Na Jaemin đã bắn.
Jisung mỉm cười, đưa tay lên để thử hương vị của người thương. Đầu lưỡi chạm vào thứ nước trắng ngần, khó nuốt thật đấy nhưng mà cũng ngon mà nhỉ?
"Sắp về đến kí túc xá rồi."
Jisung cẩn thận mặc lại chiếc áo tank top cho cậu, cẩn thận chỉnh đốn lại chiếc quần đùi có phần ướt át.
"Chúng ta sẽ còn tiếp tục."
—
Nay đăng sớm nèeeee =)))
Thấy trái chiều nhiều quá nên tớ viết nhẹ nhàng trước, mạnh bạo chap sau ha =)))
Hôm qua nhiều bạn cmt quá làm tớ xúc động zl tvt dù lịch đăng chap là cách một ngày một lần nhưng hôm nay high quá nên cách cái gì =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
adults ➖ jijae
Fanfiction➖ em đủ tuổi để hiểu thế nào là kèo trên kèo dưới rồi jaeminie.