MV: Manjusyage (Mạn Châu Sa Hoa)
Von: Tác phẩm hoàn toàn là sản phẩm của trí tưởng tượng, nên những sự việc dưới đây không khớp với một truyền thuyết hay một câu chuyện thật nào cả.
---
Ở nơi Thiên giới cao cao tại thượng có một vị thần là đại diện của những bông hoa nơi Âm giới.
Người ta nói, bông hoa đó có màu đỏ như máu với những cánh hoa mỏng manh và yếu đuối. Nhưng nó lại rất đẹp, một vẻ đẹp mê hoặc nhân tâm, một vẻ đẹp mà chỉ khi tiến tới cái chết, ngươi mới có thể cảm nhận được.
Vì vậy, vị thần vốn là đại diện của một bông hoa xinh đẹp mê người lại trở thành vị thần đại diện cho cái chết.
Người ta nói, nếu ngươi tiếp xúc với nàng, nàng sẽ dẫn ngươi về với kết thúc.
Một cách tự nguyện.
Nhưng vẫn có những người tình nguyện tiếp cận nàng, vì họ muốn thấy được vẻ đẹp từ đóa hoa của nàng. Vẻ đẹp mê hồn mà ngươi vĩnh viễn sẽ không thể quên.
Đó thật sự là một vị thần sao?
Có khác gì yêu nữ đâu chứ?
Nhưng người đâu biết, nàng...đâu có muốn như vậy.
Nàng tên là Niên.
Nàng là một vị thần đến từ Thiên giới.
Nhưng không một người phàm nào tin vào điều đó.
---
- Tâu Ngọc Đế, thần có một vấn đề rất nhức não muốn đưa lên... Xin ngài hãy xét xử cho thần.
- Có chuyện gì?
- Ngài có còn nhớ hạ thần Sa Hoa không ạ?
- Sao? Niên có chuyện gì?
- Cái đó... Ngọc Đế, nàng dù sao nguyên bản cũng là một bông hoa nơi Âm giới. Để nàng lên làm hạ thần thì có hơi... Hơn nữa, còn có một số lời đồn rằng nàng thường xuyên đi hút dương khí của nam nhân.
- Ngươi không hiểu về nàng... Còn về những lời đồn kia, lời đồn cũng chỉ là lời đồn mà thôi, ngươi đã tận mắt thấy sao? Hay ngươi có bằng chứng nào?
- Tâu Ngọc Đế, thần có bằng chứng.
Tầm mắt Ngọc Đế xoay chuyển, dừng lại tại thân hình một thượng thần luôn đi ở phía sau vừa bước ra lên tiếng.
Vị thượng thần này là một vị thần chính trực và ghét nói dối. Nếu ông nói có bằng chứng nghĩa là có bằng chứng thật sự, không phải giả tạo.
Ngọc Đế thở dài trong lòng, rốt cuộc vẫn là phải giải quyết thẳng thừng sao...
Sau khi nghe nhân chứng mà vị thượng thần mang đến kể lại câu chuyện chính người nọ thấy, Ngọc Đế liền đen mặt. Nhanh chóng nói một câu sẽ giải quyết xong liền khởi giá đến tẩm điện của thượng thần Sa Hoa, Huyết Nguyệt cung.
Bên trong Huyết Nguyệt cung vẫn độc một màu đỏ như cũ, Ngọc Đế liếc nhìn bầu không khí ảm đạm xung quanh một cái rồi chậm rãi bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Mafumafu Music Video
FanfictionTác giả: Von (Quỷ Vương) Tình trạng: Không xác định. Thể loại: Fanfiction. Mô tả: Các fanfic one shot về MV của idol tôi - Mafumafu. Các one shot này là dựa theo ý tưởng tôi chợt nghĩ ra khi nghe MV, chứ không phải nội dung của nó. Mỗi chương là m...