MV: Dream Eater.
Von: Ờ thì... Đây là bài mới ra của After the Rain hay còn gọi là AtR (Mafumafu và Soraru) nhân ngày Halloween. Và tuy rằng có chậm một ngày, khi nghe tôi vẫn nảy ý tưởng nhanh như một trò đùa... Và vì cần có nhiều thời gian viết và chỉnh sửa nên bây giờ mới có thể đăng. Giờ thì, mời thưởng thức! Trick or treat, everyone!
---
- The Dracula -
Trên chiếc bàn dài bày đầy những món đồ ngọt nhiều màu sắc cực vui mắt, một cậu bé một mình ngồi đó, trên vị trí chủ trì vừa lạnh lẽo vừa cô độc. Cậu bé có đôi mắt màu xanh lam trong veo như hai viên ngọc quý đẹp đẽ cùng gương mặt diễm lệ. Mái tóc mềm mại màu xanh của cậu trong bóng tối còn có vẻ cao quý và ngây thơ. Xung quanh cậu là những cái ghế lạnh lùng ngồi đó, giống như những vị khách xã giao và nụ cười đầy giả tạo của họ. Trong một căn phòng tối tăm chỉ có chút ít ánh sáng từ những ngọn nến, cậu bé ngồi đó, một mình thưởng thức cây kẹo, tận hưởng bữa tiệc đầy nhàm chán của mình rồi đứng dậy, nở nụ cười nhẹ và rời đi.
- The Demon -
Không còn là căn phòng xa hoa nhưng tăm tối kia, căn phòng lần này tồi tàn hơn rất nhiều. Ánh sáng le lói của nến tuy yếu nhưng lần này dường như lại có hơi ấm một cách rõ ràng, không còn là vẻ lạnh lẽo kia. Một cậu bé khác với mái tóc có chút xù màu trắng đang ngồi trên giường, ôm một con búp bê cầu nắng trong tay, thoả thích chơi đùa với nó.
- Mafuteru này, cậu nói xem bố mẹ sẽ mang gì về cho tớ dịp lễ này?
Cậu thì thầm với con búp bê, bắt đầu cười khúc khích một cách ngốc nghếch.
Chợt vài tiếng "Cộc cộc" vang lên, dường như là có ai đó gõ cửa. Đôi mắt cậu bé loé lên tia sáng vui mừng, vì cậu nghĩ, bố mẹ đã về rồi!
Cậu bé hí hửng ôm Mafuteru ra mở cửa. Vừa ngẩng đầu lên tính chào hỏi bố mẹ, đôi mắt cậu đã trợn tròn vì bất ngờ. Ánh sáng dần dần tan biến, đôi mắt đen láy đầy ánh sáng của cậu dần dần bị nhuộm đỏ. Một chất lỏng màu đỏ chảy ra nơi khoé mắt cậu. Cậu bé khuỵu gối, đau đớn ôm lấy đôi mắt mình rồi ngất xỉu.
Rốt cuộc đã có chuyện gì... Không ai còn có thể nhớ được nữa.
- Sơ lược -
"Trong căn biệt thự bị bỏ hoang đó, hay còn gọi là The HoG (Home of Ghost), nếu bạn đến đúng vào lúc 12 giờ đêm Halloween, bạn sẽ được diện kiến họ - The Dracula và The Demon. Họ sẽ thực hiện bất cứ điều gì bạn muốn trong 24 giờ đó, miễn là bạn đủ điều kiện để được họ chào mừng và điều bạn muốn cũng đủ thành khẩn. Nếu không, bạn sẽ bị họ tra tấn đến chết vì dám xâm phạm nơi riêng tư của họ."
Vài năm trước, một tin đồn như vậy chợt trở nên phổ biến khi toà lâu đài kì dị đó xuất hiện ở trấn Mercy. Tuy nhiên, tới nay vẫn chẳng một ai dám bước vào toà lâu đài đó cả. Phần lớn là do họ không tin, phần còn lại là do họ không dám thử. Đến nay, căn biệt thự đó vẫn nằm sừng sững ở đó. Không một ai ghé thăm, cũng không một ai quan tâm tới.
Hoặc đó chỉ là thứ mà họ "phải thấy" là như thế.
- Công Chúa Đêm Halloween -
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Mafumafu Music Video
FanficTác giả: Von (Quỷ Vương) Tình trạng: Không xác định. Thể loại: Fanfiction. Mô tả: Các fanfic one shot về MV của idol tôi - Mafumafu. Các one shot này là dựa theo ý tưởng tôi chợt nghĩ ra khi nghe MV, chứ không phải nội dung của nó. Mỗi chương là m...