Cả trường sơ trung Teiko đều biết, một trong những thành viên của ‘Thế hệ kì tích’ là Murashakibara Atsushi có một cái muội muội kém hơn một tuổi, tên là Murashakibara Atsumi.
Đối lập với anh trai mình, Atsumi hoàn toàn không có thiên hướng gì đối với bóng rổ. Điểm chung duy nhất giữa giữa hai anh em là có thể ăn cả thế giới.
Nhìn anh trai đứng trên sân bóng và áp đảo đối thủ, Atsumi cười như sắp khóc. Atsu, cũng muốn đứng trên sân bóng.
Atsumi cũng không giống như anh trai, có thân hình cao lớn hơn những bạn đồng lứa, mà đổi lại rất nhỏ nhắn và thấp bé. Nhưng mà, bản lĩnh của Atsu không thấp hèn.
Nếu Atsushi là thiên tài bóng rổ, thì thiên tư của Atsumi không những nằm ở vẻ ngoài xinh đẹp ngời ngời, mà năng lực chơi Tennis cũng không hề thua bất kì một ai.
Thế nhưng, Atsumi lại rất tự ti và nhút nhát, đến nổi nếu không phải Atsushi hằng ngày vác cô đi học thì có lẽ cô đã nằm ở nhà và trong phòng trùm chăn ngủ rồi.
"Không ngủ thì cũng có làm được thánh nhân đâu ạ?"
Một ngày nọ, anh trai đột nhiên vứt cô từ Teiko sang Hyoutei, với nguy cơ phải chuyển trường, Atsumi suýt chút nữa từ anh trai.
Ngày hôm đó, Atsumi ngây thơ mới nhận ra rằng mình bị mọi người vứt bỏ, kể cả Seijuurou - san cũng đứng về phe anh trai. Atsumi muốn khóc, Atsumi cần người an ủi.
Sang Hyoutei chưa được một tháng, Atsumi lại hòa nhập một cách nhanh chóng với mọi người, có hôm cô em gái nhỏ nguyên đêm không trở về nhà. Atsumi nói, ở đó có các đàn anh luôn cho cô bé bánh kẹo, thật sự rất ngon, Atsu rất thích. Atsumi còn nói, các đàn anh cùng câu lạc bộ có ý định mang cô về nhà, giấu đi.
Đến khi đó, Murashakibara Atsushi mới nhận ra nguy cơ thật sự. Nhưng mà, một bị đã bị kéo xuống cái hố sâu vạn trượng không có lối ra ấy, thì không bao giờ có thể thoát ra.
【Không bao giờ.】
.
.
.Nhân vật chính: Murashakibara Atsumi | Phối hợp diễn: Thế hệ kì tích chúng, Tennis vương tử,... | Cái khác: tống chủ, ooc, np (?),...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Chủ POT | Ngừng Đăng] Thiên Tư Là Tennis
Fanfiction"Thiên tư tài mạo tuyệt vời." 1. (BG/NP) Thiên Tư Là Tennis. 2. (BG/NP) Hibari Tiểu Thư, Đừng Manh Động❗ 3. (BG/1v1) Như Cái Nhà Trẻ. 4. [1] (BG/1v1) Nhân Duyên Gặp Gỡ Người. 5. [2] (BG/1v1) Cùng Nam Thần Nói Chuyện Yêu Đương. 6. (BG/NP) Collab Cùng...