lâu rồi johnny mới về nước nên bạn nhỏ ten vui mừng quá mà quên cả anh taeyong, ngẩng vội đầu lên em mới yên tâm vì taeyong vẫn đang ngồi vuốt ve hai còn mèo của em, yên lặng nhìn ra bên ngoài.
"chú ơi xong rồi, chú ra sô pha ngồi đợi lát nhé?"
ten quay lưng bước vào trong nhà sau khi bôi thuốc lên hình xăm cho johnny.
johnny ngồi xuống ghế gỗ đối diện với taeyong, không hiểu sao chú cảm thấy người đối diện này hình như có ác cảm với mình.
"hello, sao tôi cảm thấy cậu không thích tôi nhỉ?"
taeyong hơi nhíu mày, sao trên đời lại có cái thể loại người thẳng đuồn đuột như này được nhỉ? mình không thể cùng đẳng cấp với người ta được, mình phải lịch sự, phải trả lời một cách khéo léo và tế nhị.
"đúng rồi đấy."
nghe câu trả lời đúng trọng tâm, không một chút lòng vòng hay khó xử nào của taeyong khiến johnny ngạc nhiên. chú không biết trên đời này còn có người suy nghĩ thẳng đuột như vậy đấy.
ơ này, johnny với taeyong là soulmate à?
"tôi là johnny, còn cậu?"
"ờ tôi biết anh là johnny, còn tôi chỉ là tôi thôi."
taeyong biết anh bây giờ rất giống với mấy cô cậu thiếu niên dở dở ương ương, nhưng mà cái người này ngay từ lúc vào đúng thật chẳng để cho anh có một tí cảm tình nào cả.
dòm cái mặt đã thấy ghét!
mà ten ơi, em làm gì trong đấy mà lâu vậy? mau đến cứu anh khỏi ông chú đáng ghét này với!
johnny đúng là bất lực nhưng hình như có chút hiểu nhầm ở đây ha?
johnny nghĩ chắc hẳn cái người đối diện này đang nhăm nhe đứa nhỏ ngốc nghếch chittaphon và hiểu nhầm là johnny thích em bé phải không?
"chú johnny! chắc giờ chú cũng qua chỗ anh taeil đúng không? chú mang cái này sang cho anh hộ cháu nhé?"
ten nặng nề kéo lê một cái túi to đùng từ trong nhà đi ra, taeyong thấy em bé vất vả thì phải chạy đến giúp ngay chứ. mà em bé cũng hay lắm, thấy anh đến giúp mình là lại cười như hoa nở.
taeyong xách cái túi thả xuống trước mũi giày johnny, mắt chẳng thèm nhìn, kéo tay ten ngồi xuống sô pha.
"mèo muốn em bế nó."
ơ anh taeyong hiểu tiếng mèo hả?
"vậy anh sang chỗ anh taeil, khi nào rảnh sẽ đến thăm em nhé baby?"
what the...? baby? ông anh kia ông đùa tôi à?
taeyong thề nếu bây giờ có thằng nhóc renjun hay xiaojun ở đây, anh sẽ sai nó giã ông anh kia ra bã. đương nhiên tự anh cũng có thể giã được nhưng mà mấy đứa kia thích đánh người nên thôi cứ giao cho chúng nó là được mà.
lee taeyong đúng là biết chiều em.
johnny đã sang quán cà phê bên cạnh. taeyong quay sang nhìn chằm chằm ten đang ôm mèo bên cạnh, nói một câu làm em chỉ biết ngơ ngác cười.
"chit, em đừng chơi với ông anh kia nữa được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
taeten: tiệm xăm của bạn nhỏ chittaphon
De Todoten có một tiệm xăm nhỏ, ở một khu cũng nhỏ...