endless dream, goodnight

387 55 0
                                    

ten nằm trên giường, chân tay giang rộng khắp cả cái giường đơn trải đầy đệm và gối. ánh mắt nhìn chăm chăm lên trần nhà làm bằng kính, bầu trời đầy sao hiện lên ngay trên đầu em.

may mà tuyết cuối cùng cũng đã chịu ngừng rơi, hôm nay nhiều sao như vậy nếu không được ngắm sẽ rất phí.

con mèo nhỏ mà lucas mang đến sáng nay rất nhanh đã quen với nhà mới, đang nằm ở cửa sổ bỗng nhiên lại nhảy phắt lên giường, tìm đến eo anh chủ mà ngoan ngoãn cuộn người. còn mèo béo em nuôi từ trước vốn đã yên vị dưới chân, phấn khích tự chơi một mình với cuộn len.

ten ngắm trời một lát, tay mò xuống gối bên cạnh lục lấy điện thoại chụp một bức đăng trên story. chả là bạn đây đang crush một anh học khoá trên, mặc dù đã bị người ta từ chối rồi nhưng một người là gà mờ trong chuyện tình cảm như bạn nhỏ vẫn cứ ôm cái tương tư vớ vẩn này mà buồn rầu nhiều ngày rồi.

chụp xong cũng chẳng buồn viết gì cứ thế mà đăng lên, ten đưa tay vuốt ve bộ lông vằn của mèo nhỏ bên eo.

nến thơm vẫn lung linh toả hương cỏ dịu nhẹ, radio treo trên đầu giường vẫn đều đều chạy bài nhạc "endless dream, good night".

em ngáp một cái rồi lim dim mắt kéo chăn đi ngủ, quên mất là có một con mèo vẫn đang mải mê gặm cuộn len suýt nữa bị ảnh chủ bỏ quên mà làm cho ngộp chết. may mà có cái miệng nhanh nhẹn lập tức gào lên làm em giật mình bế lên cạnh mình.

một nhà một người, hai mèo đã đến giờ đi ngủ.

ở bên nhà của bạn người hàn thì một người nào đấy vẫn nằm trên giường nhìn chằm chằm vào điện thoại, mà trên màn hình có cái khỉ khô gì ngoài một dãy số điện thoại đâu.

lee taeyong đã đến giờ bị ấm đầu.

taeten: tiệm xăm của bạn nhỏ chittaphonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ