" Lam Tổng, ngài hôm nay hình như có tâm sự, là đang lo lắng cho bác sĩ Kim sao?? "
Thư kí mỉm cười nhẹ nhàng đẩy cửa đi đến
Đêm đã khuya, cô theo yêu cầu mang cốc cà phê nóng hổi thơm lừng đi đến. Đồng hồ điểm ba giờ sáng, Lam Hi Thần đáy mắt mệt mỏi vẫn kiên trì theo dõi màn hình.
Y đã thức suốt đêm để canh giấc ngủ cho Kim Quang Dao. Nhìn người trong màn hình say ngủ Lam Hi Thần mỉm cười.
" Thật sự là không lo lắng lắm. Chỉ là trong lòng vẫn luôn vô cớ bất an. Cho đến bây giờ vẫn không hạ xuống"
Lam Hi Thần cầm ly cà phê nhấp một ngụm. Vị đắng hoà lẫn trong hương sữa béo kéo tinh thần vừa tỉnh táo lại có chút gì đó dịu ngọt ôn hoà. Đối với y, đây là liều thuốc tốt nhất để hạ stress, kì lạ, lần này lại không được như y mong muốn. Cà phê vơi đi phân nửa, Lam Hi Thần vẫn đăm chiêu. Y phát hiện ban nãy bản thân chỉ nói vu vơ nhưng Tần Lan lại thực sự để ý. Cô rất nghiêm túc trao đổi qua điện thoại vấn đề gì đó, cả khuôn mặt đều hiện lên sự khó chịu, biểu cảm vừa muốn nói vừa không muốn nói.
" Thư kí Tần, cô có chuyện gì sao?? "
Thư kí Tần nhìn đồng hồ. Đáy mắt rộ lên phức tạp sau đó thở dài.
" Tôi nghĩ ngài bất an thế này là vì linh khế giữa ngài và á thú".
"....."
" Á thú của Anh vừa mới cùng một người đàn ông trở về, trên người có khá là nhiều vết thương. Hơn nữa, theo số liệu vòng tay đưa đến, cậu ta vừa trải qua kì phát tình đầu tiên "
Tần Lan ánh mắt phức tạp nhìn Lam Hi Thần, mang hình ảnh trong camera vừa được trí thông minh nhân tạo gửi đến chiếu lên màn hình. Mười lăm phút trước Giang Trừng bước xuống taxi, bên trong thấp thoáng bóng hình nam nhân dùng tay che đi nửa khuôn mặt. Hắn cùng nam nhân trao đổi vài câu, sau đó không nhịn được thơm lên má cậu, rất vui vẻ đi vào nhà.
Lam Hi Thần nhìn một màn này sửng sốt, tay bất giác nắm chặt. Lòng dấy lên từng cơn sóng ngầm âm ỉ bào mòn thứ vô hình nào đó trong y. Giang Trừng chưa từng đối y bỏ xuống phòng bị như thế này.
Nhân thú dù không có tình cảm với á thú nhưng luôn hiện hữu sự độc chiếm. Nhất là với á thú có linh khế, không cần quản điều gì, một đời một kiếp này bọn hắn nhất định gắn chặt với nhau. Chỉ nhân thú mới có quyền rời bỏ á thú, á thú muốn phá hủy liên kết chỉ có một con đường, chính là chết. Giang Trừng đương nhiên không biết đến việc này. Nhưng lỡ một mai, hắn thực sự sa vào lưới tình cùng ai khác không phải y, liệu rằng hắn sẽ vì người đó mà chấp nhận cái chết chăng??
Lam Hi Thần đã quá lơ là không để ý đến hắn, nếu một ngày nào đó hắn thực sự cùng một nhân thú khác nắm tay nhau bỏ chạy, đây sẽ là tư vị gì?? Lam Hi Thần chưa từng trải qua , nhưng chắc chắn nó không phải dễ chịu .Giang Trừng không biết nhà đang ở là smarthome. Ngôi nhà thông minh tích hợp mọi tiện ích tân tiến nhất hiện nay. Mọi ngóc ngách trong nhà đều có camera giám sát, những nơi nhạy cảm chỉ riêng Lam Hi Thần kích hoạt mới xem được. Hắn vô tư tắm xong phô bày thân trên trần trụi, mặc độc một chiếc quần dài rộng thùng thình càng tôn lên đôi chân thẳng tắp thon dài.
Nhích lên một chút là eo thon săn chắc in hằn các dấu tay, vết tay kéo từ eo về phía lưng để lại rất nhiều vết thương dài ngoàm dữ tợn vẫn đang ri rỉ máu, đè lên là các vết cào người khác cố tình gây nên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Niệm ( hi trừng)
FanfictionNgười thời ta nhớ, người thời ta thương Một cái quay đầu, một tiếng cười, một lần quay đầu liền yêu thương ( dài dòng vậy thôi, chứ ko liên quan gì đến cốt truyện nhaaa~~:v) Truyện có OOC Truyện chỉ mang tính cá nhân, có gì không hợp hãy cứ nhẹ nhà...