Hoắc Tiêu bắn hết vào trên tay cô, Tang Hỷ Dao cầm thứ ướt ướt đó, không biết phải xử lý như thế nào.
Cô cũng không hiểu lắm chuyện này, dù sao mảng này chỉ là một mảnh mơ hồ, chỉ thấy có chút kích thích, cô cũng muốn nhanh chóng trở về phòng, cả người cô không biết vì lý do gì cũng đang rất khó chịu, cô muốn đi vệ sinh.
Hoắc Tiêu lúc này đã bình tĩnh, ngồi dậy lấy áo lau tay cho cô, trong đây không có khăn giấy.
Hắn thấy cô cắn môi, cũng biết cô đang khó chịu, lúc nãy khi cô giúp hắn, trước lúc hắn cao trào, hắn thấy được cô khẽ chà sát hai chân.
Hoắc Tiêu cười khẽ, dưới đáy mắt che giấu ngàn vạn cưng chiều.
Hắn lúc này vô tội dụ dỗ:" chị có khó chịu không?, em sẽ giúp chị ".
Cô chộp dạ đỏ mặt, cô khó chịu chỗ khó nói, chuyện này sao lại để cho người khác biết, rất ngượng, vả lại cô là chị, không thể, vì thế lắp bắp:" không...không....không có... chị trở về phòng đây ".
Cô tính rời đi, nhưng mà với tính các của hắn, há gì dễ thả cô đi như vậy, hắn buồn bã nói:" chị, chị để em giúp chị được không?, chuyện này bình thường, không có gì phải ngại cả, chị cũng giúp em, em cũng muốn giúp chị".
Bình thường sao?....
Tang Hỷ Dao xác thực là khoa chịu, nghe như thế liền đáp động, Hắn nhìn thấy cô sắp chao đảo liền nói tiếp:" thật sự chuyện này rất bình thường, chị tin em đi ".
" ... như... như vậy sao?".
Hoắc Tiêu gật đầu:" đúng là như vậy, chị chỉ cần nằm xuống hưởng thụ là được rồi".
"....nhưng mà em biết chị khó chịu chỗ nào sao?".
Hoắc Tiêu gật đầu, hắn không biết mới lạ.
Cuối cùng, dưới sự dẫn dắt của hắn, cô bị dao động mà chấp nhận.
Hoắc Tiêu lợi dụng góc nhìn cô không nhìn thấy, nâng khóe môi, công chúa của hắn, Hắn thật có vinh hạnh hầu hạ.
Tang Hỷ Dao tuy chấp nhận nhưng cũng thấp thỏm không kém, quần bị Hoắc Tiêu cởi ra, mông lô ra không phí lành lạnh làm cô không nhịn được cô người.
Hắn không kìm được mà khô khốc cả cổ, lên xuống yết hầu, còn Cô, thì không thể nào nhìn thẳng cào hắn, mặt vui hết trong gối.
Cô biết mình khó chịu ở đâu, nhưng không biết làm sao cho hết khó chịu, mắt ngọc cứ thế ửng đỏ.
Hoắc Tiêu nhìn bộ dáng động tình của cô, lại không nhịn được cương lên, từ tốn tách mở hai chân cô, hắn hí mắt nhìn quần lót bị thấm ướt, lại thành thục cởi bỏ, rất nhanh trước mặt y như dự đoán là một mảnh lầy lội.
Đẹp quá...bảo bối của hắn sao lại đáng yêu như vậy chứ.
Tang Hỷ Dao nhắm hai mắt, cả người đỏ ửng, cảm nhận hạ thân mát lạnh như phơi bày trong trong khí, xấu hổ muốn co chân che lại, không ngờ lại bị Hoắc Tiêu giữ lại.
Tang Hỷ Dao nghe được động tĩnh của Hoắc Tiêu, không biết hắn định làm gì thì đột nhiên nơi khó nói truyền đến một trận tê dại như muốn giết người, làm cô chịu không nổi mà cong người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Đại, Chỉ Có Chị Dâu Nói Ngài Lương Thiện.
RomanceTác giả: Di Hoàn Nguyệt. Thể loại: ngôn tình, trọng sinh, cực sủng, nam nhỏ tuổi hơn nữ, Hiện đại, hắc đạo, HE. Tình trạng: full- hoàn 78 chương . Hắn biết bản thân mình không xứng với cô, bản thân cũng không có năng lực bảo vệ cho cô, vì thế kiếp t...