Shine's POV
Self-centered and intimidated
..yan ganyan ako kung ilarawan nila,matalino nga sabi ng iba , masungit naman at minsan lang magsalita . ewan ko nga rin ba pero di ko kasi feel maging super mabait eh ,feeling ko anytime aabusuhin ka rin at pagsasamantalahan kaya imbis isayang ko ang oras ko sa pakikipag usap sa mga walang kakwenta kwentang tao ,ibabasa ko na lang ng libro .
yep , that's me .book is life kumbaga next to food .hahah .
anyways .before I forget , I am reighn shine mendez alvarez , youngest daughter of bernard and isabelle alvarez .well , may 3 akong nakakatandang kapatid .2 babae at ang nag iisang older brother namin .
Sila ay si ate sky , ate star at kuya storm .hehe astig names namin diba ? Pinaglihi kasi kami sa ewan ko rin .hahah ..
So ayun nga I have this attitude na hindi masyado sociable , kung sino lang yung mag aapproach sakin sila lang yung kinakausap ko .hindi namn kasi ako introvert pero parang ganun na rin .ilag ako sa tao hindi dahil sa may bad experience ako kundi dahil ayoko lang., yeah I know ang lame ng reason ko pero kasi wala talaga akong gana eh ."Reighnnnn,😭😭"
"Ano ba ang problema mo jane ? Kanina kapa ang kulit mo .alam mo yun ?"
"Hmmp ! Sungit nito , eh kasi hindi mo ako pinapansin .kinikilig ako dito oh ."
"Eh ano ba pakelam ko ? Ikaw namn ang kinikilig ,hindi ako " ako sabay irap .haay nako .well hindi ibig sabihin na masukit at hindi ako sociable na tao eh wala na akong kaibigan , actually ang kasama ko ngayon eh yung bestfriend ko si Jane alfonso na ubod ng daldal at kakulitan .di ko nga alam pano kami naging mag bestfriend nito eh ..
"Hello reighn ..I'm still here, listen to meee"
nagbasa na lang ako at hinayaan ko na syang mag ngangawa sa tabi ko .pag napagod tatahamik naman yan eh .
Ang ganda dito sa arendelle University reighn nu? Grabe yung quality nang mga lessons at talagang advance pa sa topic .at di lang yun .marami ring gwapooooooo juskooo" ungot nanaman nya na parang kay sarap tirisin.
"Alam mo jane , di ko alam promoter kana pala ng school natin " .sabi ko habang nagbabasa pa rin."Hmmp .eto naman oh , pero seryoso ? Kailan mo papansinin si justine ? "
" hanggang mamatay sya sa pangungulit "
"Ikaw na talaga ang pinaka masunggggiiiittt ko na bestfriend sa balat ng lupa na kahit kailan hindi tinatablan ng salitang affection o love" Madramang komento niya
" ako lang bestfriend mo"
Maikling tugon ko .haays ang kulit talaga .pag ako nainis pag uuntugin ko sila nang justine na yun ..
Well, dito kami nag aaral ngayon sa arendelle university bilang mga grade 11 students , yep ! panibaging yugto sa pakikipagdigma sa mga school works na naman, actually hindi kami magkaklase ni jane , humms kasi sya samantalang ict naman ako , at kaklase ko yung justine na tinutukoy niya. at wala akong pakealam ."GOOdmorning class"
"Morning sir"
"Hi shine"
Oh god ! Eto nanaman po tayo .another epic day naman po .hindi na ba talaga magiging tahimik ang araw ko at walang justine na tu na manggugulo?
Di ko na lang sya pinansin at nagpatuloy sa pakikinig kay sir ."ang cute mo pag seryoso"
Tsss..inirapan ko na lang sya at di na nag komento pa .
"So cute rin ako kasi ,seryoso ako......
sayoo" sya sabay wink .hayy juskoo .ang hangin ah .pinabayaan ko na lang sya .badtrip kasi eh .
"Shine , candy ka ba? Kasi ang tamis ng araw ko" Sabi nya uli .
YOU ARE READING
Love You Until The Sun Set
किशोर उपन्यास"Does opposite do attracts ?" "Yes" "No" Sabay na sabi ng dalawang tao . Magiging maganda ba ang kanilang kwento? Kung sa simpleng bagay hindi sila magkasundo?