Chap 44: Beautiful Day (End)

4.4K 268 33
                                    

Vương Nhất Bác đứng như trời trồng nhìn người đang đứng thở dốc ở cửa, một lúc sau mới nhận ra mà chạy đến bên cạnh.

"Anh, sao anh lại đến?" Cậu vừa vuốt lưng anh để anh điều chỉnh nhịp thở vừa hỏi.

"Cướp hôn!" Tiêu Chiến sau khi đã thở được mới chậm rãi nói.

"?!!!" Vương Nhất Bác cùng quan khách và phóng viên được một phen ngỡ ngàng, đứng hình mất 5s.

"Em nghĩ anh chịu ngồi yên nhìn em lấy người khác à?!" Tiêu Chiến nhìn Vương Nhất Bác, môi cong lên tạo thành nụ cười như ánh ban mai tràn ngập ấm áp.

Vương Nhất Bác cũng cười, cậu không nói chỉ dùng hành động, tay đặt lên gáy anh kéo lại áp môi lên nhau, Tiêu Chiến cũng rất hợp tác phối hợp với cậu tạo nụ hôn sau. Khách quan cùng phóng viên xung quanh lại được thêm một trận ngỡ ngàng lớn, Vương Tổng của Vương Thị yêu nam nhân?! Họ cũng không hẹn mà cùng có chung suy nghĩ.

Nhưng mà hình như lễ cưới này được phát trực tiếp trên một số trang mạng thì phải.... Mẹ kiếp! Vậy là cả thế giới đều biết ông đây yêu nam nhân rồi! Mà vậy cũng tốt, đánh dấu chủ quyền! Vương Tổng của các người thuộc quyền sở hữu của Tiêu Chiến tôi! Vừa dứt nụ hôn, Tiêu Chiến cười xấu xa mà nghĩ. Nhưng có một chuyện, nghĩ anh cũng không dám nghĩ đó là ba mẹ anh hôm nay cũng được mời!

_______________

Đúng như dự đoán, ngay khi vừa kết thúc buổi lễ liền có 'một đống' bài báo nói về hai người, khen có, chê có, chúc mừng có, mắng chửi có, muôn hình vạn trạng đều có nhưng chung quy vẫn là những lời lẽ tốt nhiều hơn.

Lục Thiên Ân cùng Nhạc Du với tất cả bằng chứng mà cậu đưa ra hai người bọn họ đều phải chịu sự trừng phạt của pháp luật, nhưng Lục Thiên Ân lại là tiểu thư nhà giàu, vốn không thể chấp nhận được chuyện này nên đã hoá điên và bị đẩy vào bệnh viện tâm thần. Nhưng đó là chuyện của vài ngày sau, còn bây giờ thì....

Nhất Bác cùng Tiêu Chiến đang nắm tay nhau đứng ở phòng khách nhà cậu, đối diện là bậc phụ mẫu hai bên đang ngồi nói chuyện.

"Cha, mẹ, bác Vương sao mọi người lại ở đây?"

"Cha, hai bác sao mọi người lại ở đây?" Hai người họ cùng đồng thanh nói.

Mẹ Tiêu quay sang nhìn bọn họ với gương mặt nghiêm trọng, cất giọng trách móc:

"Không ở đây thì ở đâu? Nếu không đến thì hai đứa còn định giấu bọn ta đến bao giờ?"

"Con biết trong chuyện này giấu mọi người là con không đúng, nhưng xin mọi người đừng ngăn cấm bọn con, bọn con là thật lòng với nhau!" Tiêu Chiến hơi cúi mặt gấp gáp nói.

"Đúng vậy, chuyện hôm nay mọi người cũng đã biết hết, xin đừng ngăn cấm bọn con!" Nhất Bác bên cạnh cũng gấp không kém, đem tay nắm chặt tay anh lại.

"Hai cái đứa này, bọn ta đã nói lời nào ngăm cản bọn con đâu mà gấp gáp." Ba Vương cười hiền nhìn hai đứa nhỏ gấp muốn chết kia mà nói.

"Đúng rồi đó, làm như bọn ta cổ hủ ngăn cấm bọn con không bằng." Ba Tiêu bên cạnh cũng góp vào. Mẹ Tiêu cũng gật gật theo chồng mình.

[Bác Chiến] [Hoàn] Beautiful Day Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ