- Sư huynh, đệ đưa Thiên Sinh đến thử đao !
Hắn bước xuống ghế tiến đến chỗ cậu, hắn nhìn chằm chằm Thiên Sinh. Thiên Sinh thấy hắn liền núp sau lưng La sư huynh.
- La sư đệ, đệ có bị gì không ! Cơ thể nó vốn ốm yếu thì làm sao có thể có máu chí cương chí nhu được cơ chứ ! Mau đưa nó về phòng trước khi ta nổi giận !
Cao nhân rèn đao liền cướp lời :
- Thưa Tân trang chủ người xưa có câu nước chảy đá mòn, nước có thể chảy qua khe đá, biết đâu nhị thiếu trang chủ cơ thể ốm yếu lại là người có máu chí cương chí nhu ! Tân trang chủ cứ để nhị thiếu trang chủ thử đao đi !
La nhân cũng góp lời nói giúp Thiên Sinh :
- Phải đó sư huynh ! Huynh không thử sao mà biết được !
Hắn đành phải cho Thiên Sinh làm thử, hắn nhìn cậu với ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống :
- Được đệ cứ thử đao đi ! Nếu không thử thành công thì đừng trách ta phạt đệ cái tội nhiều chuyện không chịu yên phận !
Thiên sinh nhìn hắn gật đầu, nhưng trong lòng cậu vô cùng lo lắng. Biết vậy mình không nhiều chuyện làm gì.
Thiên sinh đi đến thanh bảo đao đưa ba ngón tay quẹt nhẹ lên đao 1 đường dài, máu liền chảy ra bao phủ lên thanh bảo đao rồi nó hút sạch hết máu của thiên sinh vào trong thanh đao.
Người trong đại sảnh đều mở to mắt mà ngạc nhiên, cao nhân luyện đao liền nhanh miệng nói với La Phi Vương :
- Chúc mừng Tân trang chủ, việc thử đao đã thành công rồi, bây giờ thanh bảo đao đã được khắc chế ! Chúc tân trang chủ sẽ dành được ngôi vị Minh chủ võ lâm ! Tại hạ đã hoàn thành xong nhiệm vụ, xin được cáo từ !
Hắn ánh mắt hiện rõ sự vui vẻ mà nhìn cao nhân luyện đao :
- Đa tạ cao nhân đã giúp ta có được thanh bảo đao tốt ! Ơn này ta nguyện khắc ghi !
Hắn cho người tiễn cao nhân ra khỏi sơn trang giữa đường sai người giết hại cao nhân luyện đao vì hắn ko muốn có 1 thanh đao tốt nào có mặt trên giang hồ.
_____________________- Thiên sinh mau theo huynh vào đây !
Thiên sinh kéo tay sư huynh lại :
- Không được đâu sư huynh ! Ca ca sẽ nổi giận cho mà coi !
- Nổi giận gì chứ ! Hôm nay đệ là người lập công lớn cho La Chi sơn trang mà, mau vào đi !
- Không được ! Không đâu mà, ca ca sẽ nổi giận thật đó !
La nhân vẫn như cũ mà mặc kệ Thiên Sinh nói gì, kéo cậu vào phòng hắn :
- Trang chủ sư huynh ! Đệ mang thiên sinh đến nè !
Hắn đang lau thanh bảo đao, liếc mắt nhìn thiên sinh.
- Đệ mang nó đến phòng ta làm gì ! Không phải ta không cho phép nó rời khỏi phòng sao !
- Trời ơi sư huynh ơi, huynh đừng có vô lý như vậy nha ! Chẳng phải huynh viết cáo thị ai thử đao đã thành công thì được ban thưởng và được dạy võ công sao ? Giờ thiên sinh đã lập công lớn, tiền thì khỏi thưởng cũng được nhưng mà võ thì phải dạy ! Huynh đừng nói với đệ, đường đường là một trang chủ sơn trang mà nuốt lời là ko dc đâu nha !
Hắn nhìn la nhân như đang muốn chém cho hắn một đao chết vậy :
- Ai nói với đệ ta muốn nuốt lời hả ? Ta lo vì cơ thể nó ốm yếu như vậy không thích hợp làm nhân tài luyện võ ! Chứ đâu phải ta ko dạy cho Thiên Sinh !
- Được mà, đệ học được ! Đệ sẽ cố gắng không làm cho ca ca thất vọng !
Thiên Sinh nghe hắn nói vậy mà vui vẻ trả lời. Hắn trong lòng đã không được vui rồi, nghe Thiên Sinh nói vậy càng thêm vài đường hắc tuyến :
- Được rồi ! Đệ ra sau vườn đợi ta, ta sẽ đích thân dạy võ cho đệ !
Thiên sinh với La nhân nghe vậy thì rất vui. La nhân vui vì từ nay Thiên Sinh sẽ trở thành người hữu dụng với sư huynh, hai người liền chạy ra sau vườn.
Lúc sau hắn cũng ra sau vườn cùng với một gia đinh, hai tay gia đinh ôm một chũm rượu rất lớn.hắn kêu người gia đinh đập nát chũm rượu thành nhiều mảng nhỏ. Thiên sinh với la nhân đang không biết hắn định làm gì với chũm rượu bị đập nát kia nhưng trong lòng họ đều cảm thấy có sắp có việc chẳng lành.
Hắn nhìn Thiên Sinh mà nói :
- Thiên sinh, nếu đệ muốn học võ thì phải quỳ trên chũm rượu bị nát này từ giờ đến sáng hôm sau ! Nếu trời chưa sáng mà đệ ko làm được, ta coi như là đệ ko phải nhân tài luyện võ. Nếu bây giờ đệ bỏ ý định vẫn còn kịp. Đây là ta đang luyện tính kiên trì của đệ đó !
Thiên sinh nghĩ nếu mình vượt qua thử thách này mình sẽ có được lòng tin của ca ca, lại còn được học võ, tuy phải khổ một chút cũng không sao.
Thiên sinh không do dự bước đến chũm rượu mà quỳ lên đó. Đầu gối vừa chạm vào chũm rượu nát thì máu bắt đầu chảy ra, Thiên Sinh cảm thấy đầu gối đang rất đau và rát nhưng vẫn phải cố gắng.
La nhân vội chạy lại kéo Thiên Sinh đứng lên, nói lời trách móc :
- Trang chủ sư huynh, thử thách này làm sao thiên sinh chịu nỗi chứ ! Sư huynh, đệ xin huynh nghĩ lại.
- Đệ im đi ! Con đường này do nó chọn, ta không hề ép buột nó.t
Thiên sinh nghe hắn nạt La nhân vội kéo La nhân lại mà khuyên :
- Sư huynh, là đệ tự chọn thử thách, không liên quan đến ca ca ! Sư huynh, huynh cứ để đệ thử đi !
________________
Bây h là 13h
Ngày 18 tháng 3 năm 2020
BẠN ĐANG ĐỌC
Giam cầm 3
RandomCông : La Phi Vương _ võ lâm minh chủ Thụ : Lúc đầu tên Tô Thiên Sinh, sau này mới đổi thành La Thiên Sinh Thể loại : Đam mỹ Tình trạng : Đang lết Không biết diễn tả nên vào đọc sẽ biết Không có sự cho phép của mình, vui lòng không mang đi lung tung...